Phòng trưng bày ảo VR360 thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Các phòng trưng bày ảo VR360 được tổ chức trên nền tảng công nghệ thực tế ảo, cho phép người xem tham gia và tương tác trực tuyến đơn giản...

Showroom ảo tiêu biểu trong ngành mỹ phẩm

Chúng ta đang ở trong thời đại tập trung vào kỹ thuật số, nơi mà thương mại điện tử và công nghệ tiến bộ đang trở nên phổ biến hơn...

Ứng dụng Thực tế ảo trong Kinh doanh

Trong các bộ phim, chương trình truyền hình hay các hình thức truyền thông phổ biến khác, VR thường được mô tả như một công cụ giải trí cho người...

Các loại kính VR hiện có trên thị trường

Kính VR là đưa bạn hoàn toàn vào thế giới ảo, tạo cho bạn cảm giác rằng bạn đang lái những chiếc xe có kích thước thật, đuổi theo những...

Mang trải nghiệm thực tế ảo đến với khách hàng

Trên thị trường, các nhà bán lẻ không chỉ cạnh tranh về khách hàng mà còn về hình ảnh và vị thế trên thị trường. Một số thương hiệu đang...

Showroom ảo so với showroom truyền thống: Sự khác biệt là gì?

Đối với các loại hình cửa hàng, thương mại điện tử tiếp tục ảnh hưởng đến các chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, cả showroom ảo và showroom truyền thống...

Showroom ảo Ikea – Showroom uy tín trong mắt khách hàng

Trải nghiệm Showroom ảo IKEA thực tế ảo đắm chìm giúp thay đổi cách mọi người mua sắm các sản phẩm - ngay trên trực tuyến và tại cửa hàng....

Những tính năng cần thiết mà showroom ảo cần phải có

Khi nhắc đến công nghệ thực tế ảo (VR), chắc hẳn đây không còn là một định nghĩa xa lạ với nhiều người. Giờ đây, việc sử dụng công nghệ...

Lý do các thương hiệu nên có Showroom ảo tích hợp E-Commerce

Về bản chất của nó, Thương mại điện tử là một con thú thay đổi liên tục và những người muốn đi đầu trên thị trường cần phải nắm bắt...

Livestream bán hàng trên showroom ảo

Livestream bán hàng trên showroom ảo - Một xu hướng mua sắm trực tuyến đang bùng nổ trên toàn thế giới. Các phần mềm hỗ trợ bán hàng đang được...

Gallery 360 – Showroom ảo dành cho nghệ thuật

Hơn 02 năm trở lại đây, trong những tháng ngày kể từ khi COVID-19 đóng cửa hầu hết các con đường trực tiếp và truyền thống để xem và mua...

Tại sao các thương hiệu nên xây dựng showroom ảo?

Mức độ thông tin được sử dụng và phụ thuộc vào cuộc sống hàng ngày đã tăng lên gấp bội. Khi công nghệ ngày càng mang đến nhiều thông tin...

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS