Số hoá di sản – Xu thế của tương lai

Thuật ngữ số hoá đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là sau thời điểm bùng nổ dịch Covid-19. Quá trình chuyển...

Sa bàn ảo – VR tour 360: “Vũ khí lợi hại” cho ngành bất động sản

Theo một cuộc khảo sát của Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia – 44% khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin, hình ảnh về bất động sản...

Showroom thực tế ảo hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại cả cơ hội và thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những thay đổi phù hợp để có thể thích...

THỰC TẾ ẢO – GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ

"Thay vì cố gắng thuyết phục ai đó bằng những điểm nổi bật trên bản vẽ thì ngày nay với công nghệ thực tế ảo bạn có thể hiển thị...

NÂNG CAO DOANH SỐ BẤT ĐỘNG SẢN VỚI VR 360

Thế giới ngày nay đã và đang chuyển mình mạnh mẽ cùng xu hướng chuyển đổi số bằng công nghệ VR 360. Nhiều ngành, bao gồm cả ngành bất động...

SA BÀN ẢO VR 360 CHO BẤT ĐỘNG SẢN

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn...

Showroom Thực Tế Ảo – Công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Showroom thực tế ảo đang dần làm thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Việc mua hàng online qua các kênh trực tuyến ngày càng phổ biến....

Tại sao VR 360 nâng tầm trải nghiệm khách hàng?

Thực tế ảo (VR – Virtual Reality) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực trên toàn cầu, đặc biệt trong kinh doanh. Với những...

THỰC TẾ ẢO THAY ĐỔI NGÀNH BÁN LẺ

Thực tế ảo trong bán lẻ biến đổi trải nghiệm mua sắm cho nhiều khách hàng trên khắp thế giới và đặt ra một tiêu chuẩn mới cho tương lai...

TRIỂN LÃM ẢO – GÌN GIỮ NIỀM TỰ HÀO VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Văn hóa doanh nghiệp là toàn bộ những giá giá trị, tầm nhìn, hành vi và môi trường mà mỗi cá nhân trong doanh nghiệp cố gắng duy trì và...

Showroom ảo – Giải pháp cung cấp trải nghiệm mua sắm khác biệt

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến là hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Khi mua hàng trực tiếp, khách hàng sẽ được “cảm...

THỰC TẾ ẢO THAY ĐỔI HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Quy mô thị trường Thực tế ảo tăng cường (AR – augmented reality) và Thực tế ảo (VR – virtual reality) toàn cầu được dự báo sẽ đạt 30,7 tỷ...

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS