5 ý tưởng digital marketing cho doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ

Với việc nhiều công ty chuyển sang hoạt động online vì đại dịch toàn cầu, đã dần tạo ra sự chuyển đổi lớn đối với các doanh nghiệp truyền thống....

VR trong bất động sản – Một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả

Theo Andrew Carnegie, một trong những người giàu nhất đầu thế kỷ 20, “90% tất cả các triệu phú giàu lên đều nhờ sở hữu bất động sản”. Có rất nhiều...

Giải pháp Showroom 360 cho nhà bán lẻ

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, hầu hết người tiêu dùng họ sẽ thích mua hàng trực tuyến hơn các phương thức truyền thống. Giải pháp...

Số hoá di sản – Xu thế của tương lai

Thuật ngữ số hoá đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là sau thời điểm bùng nổ dịch Covid-19. Quá trình chuyển...

6 XU HƯỚNG ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI CỦA ECOMMERCE

Thị trường Thương mại điện tử toàn cầu vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự tính đến cuối 2025, giá trị thị trường sẽ lên đến 4.2 ngàn...

Showroom Thực Tế Ảo – Công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Showroom thực tế ảo đang dần làm thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Việc mua hàng online qua các kênh trực tuyến ngày càng phổ biến....

Công nghệ thực tế ảo VR là gì? Ứng dụng thực tế ảo VR trong kinh doanh như thế nào?

Công nghệ thực tế ảo VR là một trong những từ khóa được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Sự xuất hiện của VR được đánh giá góp phần...

Công nghệ thực tế ảo – Kiến tạo đột phá cho doanh nghiệp

Thực tế ảo đã trở thành xu hướng phổ biến không còn quá xa lạ trong 2 năm gần đây. Nó đã và đang là công nghệ mà hầu hết...

VR 360 TOUR: DỰ ÁN SHOWROOM 3D NUTIFOOD

Thời đại công nghệ phát triển, hình thức bán hàng trực tuyến của những thương hiệu bán lẻ cũng có những thay đổi. Đã có những xu thế thị trường và...

Gian hàng thực tế ảo của Rạng Đông – Trải nghiệm ghi nhiều dấu ấn

Trên chặng đường kỉ niệm 60 năm xây dựng và phát triển, đánh dấu mốc nằm trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam...

VR Tour 360 – Giải pháp bán hàng ứng dụng công nghệ thực tế ảo

Thời đại công nghệ phát triển, hình thức bán hàng trực tuyến của những thương hiệu bán lẻ cũng có những thay đổi. Đã có những xu thế thị trường và...

ADIDAS khởi động chiến dịch Thực tế ảo VR tại Trung Quốc

Tầm nhìn toàn cảnh và cảm giác chỉ cách đỉnh núi vài bước chân, thật là hồi hộp và căng thẳng nhờ vào công nghệ Thực tế ảo đang mở...

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS