Các mối quan hệ kinh tế và thị trường chưa bao giờ và cũng có lẽ sẽ còn lâu nữa mới trở lại điểm tham chiếu cho sự nhất quán và ổn định xã hội. Thăng trầm đã xảy ra trong quá khứ không hề giúp cho mọi thách thức ngày nay có được giải pháp thỏa đáng theo cách này hay cách khác. Tuy nhiên, lần này tất cả chúng ta đều phải đối mặt với một điều gì đó thực sự khiến chúng ta phải xem xét lại thói quen cuộc sống hàng ngày của mình và thậm chí đôi khi phải xem xét lại những lựa chọn trong cuộc sống của mình.
Đại dịch toàn cầu mang tên Coronavirus đã đã tác động mạnh với cuộc sống của mỗi người trong chúng ta – dù là khách hàng hay người bán. Và nếu trước đây các chuyên gia tiếp thị phải đối mặt với nhiệm vụ tiếp cận mọi người theo nghĩa đen, thì giờ đây, mọi người mua tiềm năng thực sự nằm ngoài khả năng tiếp cận và bị nhốt chặt ở nhà. Bỗng nhiên, các doanh nghiệp nhận ra mình không có khả năng tương tác trực tiếp với mọi người. Hơn nữa, chính khách hàng cũng không ngờ rằng một ngày nào đó họ sẽ phải từ chối những thói quen và hình thức kinh doanh trực tiếp mà họ đã quen thuộc suốt nhiều năm.
Sau khi hồi phục sau cú sốc đầu tiên, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhu cầu cấp thiết về gói cứu trợ từ chính phủ. Câu hỏi đầu tiên sẽ là phải làm gì ngay bây giờ, và câu hỏi thứ 2 là các bước tiếp theo sẽ như thế nào nếu cuộc khủng hoảng vẫn tiếp diễn?
Mọi người đã hoàn toàn chuyển từ ngoại tuyến sang trực tuyến nhiều hơn vì lợi ích sức khỏe của họ hơn là vì họ thực sự muốn hoặc cần nó. Và mặc dù tất cả các giao dịch mua hàng đều được thực hiện qua Internet ngay cả khi đang ngồi trên ghế sofa của chính họ, nhưng việc khách hàng ở nhà không có nghĩa là họ muốn cuộc sống của mình bị giới hạn trong bốn bức tường nơi ở của chính họ.
Và mặc dù mua một ngôi nhà hoặc một căn hộ có vẻ là một ý tưởng tồi trong những ngày này, nhưng các phân tích thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Số lượt xem và tìm kiếm nhà ở đã tăng lên, đó có thể là kết quả của việc có nhiều thời gian rảnh hơn để duyệt qua các ưu đãi. Các chuyến tham quan Thực tế ảo – VR360 bất ngờ trở thành nội dung được tìm kiếm nhiều nhất.
Có lẽ việc mua bán sẽ không diễn ra ngay tại thời điểm này, nhưng chính trong thời gian “lock-down”, tất cả mọi người sẽ dành thời gian cho việc tìm kiếm và lựa chọn một bất động sản mong muốn sẽ diễn ra. Căn hộ hoặc một ngôi nhà không phải là một sự mua bán bốc đồng. Nhưng bây giờ một khách hàng tỉ mỉ mới có đủ thời gian để kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các ưu đãi.
Và thị trường bất động sản đã tìm ra cách để đáp ứng nhu cầu này: Công nghệ thực tế ảo VR360 cho Bất động sản. Nếu cho đến thời điểm này, hình ảnh 3D và các chuyến tham quan Thực tế ảo – VR360 được xem như một công cụ hỗ trợ tốt của ngành thì giờ đây chúng đã trở thành động lực chính cho sự phát triển của lĩnh vực Bất động sản.
Vì không có khả năng tiếp cận trực tiếp đến bất động sản ở thời điểm hiện tại, nên việc tìm hiểu thông tin của các loại hình bất động sản thông qua các chuyến tham quan Thực tế ảo – VR360 chân thực đã được tạo ra và có thể giúp khách hàng dạo qua ngôi nhà với trải nghiệm như đang ở trong căn nhà cụ thể đó. VRTour cũng đang được phát triển lên một mức cao hơn khi người dùng có thể tương tác trực tiếp màu sơn, sắp xếp nội thất hay công ngăng từng khu vực trong ngôi nhà tương lai của họ. Đồng thời, các công ty bất động sản với cách tiếp cận truyền thống hơn đã nhìn ra tiềm năng, và có đủ động lực để triển khai thử nghiệm các sản phẩm ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR360 cho Bất động sản mới với khách hàng.
Do đó, các chuyến tham quan Thực tế ảo – VR360 bỗng nhiên trở thành cứu cánh cho lĩnh vực bất động sản.
Khi quá trình “lock down” kết thúc, lựa chọn được đưa ra trong quá trình mà người mua nhà bị kẹt trong nhà, tuy không tự nguyện nhưng sẽ quyết định các hành động tiếp theo của khách hàng. Và tới đây nhiệm vụ của các đơn vị kinh doanh bất động sản sẽ là chứng minh tất cả những lợi thế nếu khách hàng đặc cọc mua ngay ngôi nhà mơ ước mà họ đã xem xét và cố gắng để giành được sự trung thành của khách hàng trong tương lai.
Vì vậy, có lẽ còn quá sớm để nói về sự đi xuống hay sụp đổ của lĩnh vực bất động sản do hậu quả của đại dịch và phải đóng cửa. Có thể đây lại là một tình huống trở thành chất xúc tác cho những ý tưởng mới và thực hiện các cách tương tác thay thế với khách hàng. Đó là lý do tại sao đã đến lúc bạn cho phép công nghệ thực tế ảo VR360 xâm nhập vào cuộc sống của chúng ta ngay cả khi chúng ta không còn bị “lock-down” ở nhà nữa.
- Email: hello@vrplus.vn
- Hotline: (+84) 963.186.388