VRPLUS – Dịch vụ triển khai Showroom ảo tại Hà Nội

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết này dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm Dịch vụ triển khai Showroom ảo tại Hà Nội. Thông tin trong bài được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và dựa trên những gì chúng tôi khảo sát được nhiều năm nghiên cứu thị trường Virtual Reality Việt Nam. Hãy bắt đầu bằng việc điểm qua một số ý tưởng cơ bản nhất của ngành thực tế ảo (VR) và những bước tiến gần đây của thị trường Hà Nội.

Giải pháp Showroom ảo của VRPLUS

Giải pháp Showroom ảo của VRPLUS

Thị trường ứng dụng công nghệ thực tế ảo tại Việt Nam

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng công nghệ thực tế ảo đã cho phép người tiêu dùng tiếp cận với những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Ở các quốc gia phát triển, VR đã được sử dụng rộng rãi trong quân đội, lớp học, bệnh viện và các lĩnh vực khác phục vụ lợi ích và mục tiêu của con người.

Bên cạnh đó các ứng dụng thực tế ảo đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trên thị trường Việt Nam trong mười năm qua. Việc sử dụng sáng tạo các thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt nam thông qua ứng dụng showroom ảo, website 360, showroom ảo tích hợp E-Commerce,… Một trong những tiêu chuẩn cơ bản trong toàn bộ quy trình bán hàng của các thương hiệu bán lẻ hiện nay là công nghệ này. Ứng dụng cho các dự án đang phát triển (chưa hoàn thành) hoặc dự án đã lên kế hoạch có sự phù hợp đặc biệt tốt và mức độ hiệu quả cao. Các công ty nổi tiếng tiêu biểu đi đầu trong công việc thương mại hóa công nghệ thực tế ảo là Vingroup, Sunhouse group,…

Có thể nói ứng dụng VR vào kinh doanh đang trở nên tất yếu và hợp thời hơn bao giờ hết. Công nghệ này mang lại cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn xuất sắc, đi kèm với giá cả vô cùng hợp lý. 

Bạn có thể tìm kiếm một số từ khóa cơ bản như: Sa bàn ảo cho Bất động sản, VR tour tham quan trường học, VRTour tham quan văn phòng, VRTour tham quan nhà máy, VRTour tham quan khu công nghiệp … sẽ thấy có hàng triệu kết quả được đưa ra.

Để triển khai các dự án showroom ảo ở khu vực miền bắc đang còn khá ít các nhà cung cấp dịch vụ này. Nhưng bạn có thể tìm hiểu qua VRPLUS một trong những Creative Agency tiên phong trong việc nghiên cứu & triển khai ứng dụng các giải pháp thực tế ảo ở Việt Nam nói chung và Hà nội nói riêng.

Dịch vụ triển khai showroom ảo tại Hà Nội 

VR PLUS tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực VR 360 tại khu vực Hà Nội với nhiều ưu thế như:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn: Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, đã được sự tín nhiệm của các tập đoàn lớn như: Novaland, Marriott Bonvoy, VSIP, Porsche, Vinaphone, Piaggio Vietnam Co.Ltd, VNPT, Bitexco Group, Hong Bang International University, University of Greenwich,…..  
  • Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị tối ưu và chuyên nghiệp, video, chụp ảnh chất lượng 4k. Điều đó sẽ mang tới cho các nhãn hàng một trải nghiệm nâng tầm thương hiệu, một mắt xích truyền thông hiệu quả trong mọi chiến lược truyền thông của bạn.
  • Đổi mới sáng tạo: Với nỗ lực phát triển các sản phẩm tốt nhất, VR PLUS không ngừng nghiên cứu và triển khai các công nghệ, tính năng mới, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng. Từ đó có thể hoàn thiện những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. 
  • Chi phí hợp lý, chương trình ưu đãi hấp dẫn: Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Miễn phí 100% chi phí logistic trong nội thành Hà Nội. Ngoài ra còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết. 

Các đặc điểm chính của thực tế ảo 

Để có trải nghiệm VR thực tế hơn, hệ thống phải có các tính năng cần thiết sau. Trải nghiệm người dùng sẽ thực tế hơn khi cảm nhận về những đặc điểm này càng cao.

Từ ảo đến đáng tin cậy 

Thế giới ảo sống động như thật là một trong những tính năng quan trọng nhất của thực tế ảo. Thế giới ảo là một môi trường 3 chiều động được tạo ra bởi máy tính, nơi các quy luật của thế giới thực được áp dụng.

Do đó, nếu thế giới ảo 3D bao gồm những đặc điểm sau thì trải nghiệm VR sẽ chân thực hơn:

  • Gần hơn với thế giới thực 
  • Phản ứng nhanh 
  • Tương tác
  • Nhanh 
  • Không có lỗi 

Ví dụ, thiết kế một ứng dụng thực tế ảo, nơi mọi người có thể bay hoặc nhảy qua bức tường 20 mét, trông sẽ không thực tế. Và vì bạn không tạo ra trải nghiệm VR thực sự, nên mọi người sẽ không thể đắm chìm hoàn toàn vào nó.

Đắm chìm

Để làm cho người dùng cảm thấy thực tế hiện diện trong thế giới ảo, VR cần phải tương tác với các giác quan của họ. Số lượng giác quan của con người mà thiết bị VR có thể kiểm soát quyết định trải nghiệm người dùng trong VR.

Công nghệ VR tuyệt vời nhất có thể quản lý cả năm giác quan. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, không có công nghệ nào có thể điều khiển cả 5 giác quan của con người. Minh họa rõ nhất về việc máy móc điều khiển mọi giác quan của con người là trong bộ phim The Matrix.

Nhận xét 

Khả năng nhận phản hồi của thực tế ảo là một trong những tính năng quan trọng của nó. Nó nâng cao tính chân thực và tính tương tác của trải nghiệm VR.

Ví dụ: khi chơi quyền anh trong bối cảnh thực tế ảo. Người dùng sẽ có trải nghiệm VR thực tế hơn nếu họ cảm nhận được tác động thông qua rung động, âm thanh hoặc một số cơ chế khác.

Tương tác

Để trải nghiệm VR chân thực hơn, thực tế ảo phải hấp dẫn và nhanh chóng. Ví dụ: môi trường ảo phản hồi hành động của người dùng một cách tự nhiên và ít độ trễ, làm cho trải nghiệm VR sống động như thật.

Các dự án VRPLUS đã thực hiện ở khu vực miền bắc

SUNHOUSE

Showroom tích hợp tương tác sản phẩm VR Tour 360 – Sunhouse

Cùng với giải pháp công nghệ tham quan thực tế ảo VR PLUS giúp nâng tầm uy tín của Sunhouse Virtual Showroom, đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng tiềm năng thông qua những trải nghiệm thực tế ảo tương tác với khách hàng.

PORSCHE

Porsche vừa khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội tại Vincom Metropolis Liễu Giai – Hà Nội trong khuôn khổ một số hoạt động nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.  Do đó Porsche hợp tác cùng VRPLUS ứng dụng công nghệ Showroom Ảo và chiến dịch của mình.

VRPLUS hân hạnh được đồng hành cùng Porsche và mang đến những bức ảnh vô cùng sang trọng và bắt mắt về showroom ảo hiện đại thông qua VR Tour “Space 360” với mục tiêu quảng bá sâu rộng các dòng ô tô cao cấp cũng như showroom mới của hãng đến người tiêu dùng.

TOJI GROUP

Virtual showroom 3M-Toji Group thực hiện bởi VR PLUS

Virtual showroom 3M-Toji Group thực hiện bởi VR PLUS

Cùng với sự hợp tác của VRPLUS đã  giúp Toji Group trở nên đẳng cấp, gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp một cách hiệu quả. Tạo ra sự khác biệt giữa thương hiệu của mình với những thương hiệu khác trên thị trường để tăng sức hút và tạo lợi thế cạnh tranh.

Triển khai dịch vụ showroom ảo là cách các doanh nghiệp kết hợp công nghệ vào chiến lược tiếp thị và bán hàng của mình đồng thời cải thiện trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Hiện nay, VR PLUS là một trong những đơn vị triển khai showroom ảo tại Hà Nội.

Hãy liên hệ với chúng tôi – VR PLUS để được tư vấn chi tiết.

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

563 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Tour tham quan thực tế ảo ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, bán lẻ,... Việc ứng dụng công nghệ Không gian 360 (Virtual tour 360) trong hoạt động kinh doanh hay...

491 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

428 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

388 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ ngày càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng...

355 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS