Walmart – Tập đoàn bán lẻ khổng lồ tại Mỹ ra mắt Tour mua sắm thực tế ảo 3D

5/5 - (1 bình chọn)
Tập đoàn bán lẻ khổng lồ ở Mỹ – Walmart đang khám phá các cơ hội bán lẻ điện tử (bán hàng hoá, dịch vụ thông qua Internet) bằng Tour tham quan mua sắm thực tế ảo 3D (3D Virtual tour). Công nghệ thực tế ảo này cho khách hàng thấy một hình ảnh 360 độ của một căn hộ, và phía bên trong này là gần 70 sản phẩm mà họ có thể click vào rồi chọn mua nếu muốn. Ngoài ra thì khách hàng có thể sử dụng kính thực tế ảo VR để trải nghiệm mua hàng hoặc không.
Walmart virtual tour 3D 360

Trải nghiệm mua sắm tại siêu thị ảo – Walmart virtual tour 3D 360

Tour tham quan mua sắm thực tế ảo 3D hiện chỉ có sẵn trong phạm vi trang trí nhà cửa của Walmart, với sự kết hợp của các thương hiệu độc quyền và bên thứ ba. Tuy nhiên công nghệ thực tế ảo này cũng rất thân thiện với người dùng, với cách sử dụng đơn giản, có thể tương tác điều hướng, hình ảnh lại trực quan, thực tế. Do đó, các danh mục may mặc và làm đẹp cũng có thể áp dụng công nghệ này để tăng trải nghiệm mua hàng và nâng tầm quan trọng cho thương hiệu. Tour tham quan mua sắm thực tế ảo 3D đã được ra mắt song hành với một công cụ khác, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn với ngành may mặc. Nó được gọi là ‘buy the room ‘, và nó cho phép người dùng mua tất cả các sản phẩm trong đồ trang trí nội thất được bày trí, thiết lập chỉ trong một nhấp chuột duy nhất. Đây là một ý tưởng khác có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang, mặc dù bị giới hạn bởi sự cần phải chọn kích cỡ. Trong năm tài chính 2017, Walmart tạo ra một doanh thu trực tuyến khoảng 11.5 tỷ $ (9.31 tỷ €) tại Hoa Kỳ. Tổng doanh thu của nhóm tăng 4,1%, đạt 136.27 tỷ $, so với dự báo là 134.9 tỷ $.

Nguồn: Sưu tầm.

—— Tham khảo thêm các giải pháp thực tế ảo:
VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Tour tham quan thực tế ảo ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, bán lẻ,... Việc ứng dụng công nghệ Không gian 360 (Virtual tour 360) trong hoạt động kinh doanh hay...

660 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

622 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

574 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

515 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nếu tour tham quan thực tế ảo 360 (360 Virtual Tour) đã kéo gần khoảng cách giữa sản phẩm và người xem bằng việc thực hiện chuyến đi tham quan thực tế ảo với góc nhìn 360 độ. Thì Lập...

491 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS