3D content trải nghiệm vượt trội để giới thiệu sản phẩm trên môi trường số

5/5 - (1 bình chọn)

Ngành bán lẻ không ngừng phát triển, tạo ra những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Các doanh nghiệp đang từng ngày tạo sự khác biệt thông qua các công nghệ tích hợp để thu hút người tiêu dùng. Mọi người đã quen với việc truy cập Internet để mua sắm hoặc lướt web thương mại điện tử. Chính vì vậy thực tế ảo tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) được thiết lập để thay đổi hoàn toàn trải nghiệm mua sắm và thay đổi thị trường tương tự như cách mà Internet đã mang lại, một trong những giải pháp được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay là Showroom thực tế ảo (Showroom 3D).

Để tìm hiểu thực tế ảo là gì? và các ứng dụng của thực tế ảo, công nghệ tour 360 trong marketing & bán hàng như thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi tại đây nhé.
VR 360 showroom

CÁCH VR CẢI THIỆN TRẢI NGHIỆM MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

VR chính là hình thức mở rộng của mua sắm trực tuyến, cho phép khách hàng có trải nghiệm mua sắm chân thực như tới tận cửa hàng, lồng ghép trải nghiệm thú vị hơn. Trực quan hóa sản phẩm trực tuyến với yếu tố cá nhân hóa giúp gia tăng mối quan tâm và sự tương tác của người tiêu dùng vào doanh nghiệp của bạn. Người tiêu dùng luôn muốn biết một sản phẩm sẽ trông như thế nào, chất lượng và kiểu dáng ra sao trước khi họ quyết định đặt hàng. Với số đông người tiêu dùng cho rằng VR sẽ thay đổi cách họ mua sắm, các doanh nghiệp bán lẻ cần chú ý hơn tới xu hướng này để tạo ra những USP nổi bật mà các đối thủ khác chưa tiếp cận và đồng thời tạo ra mức doanh thu cao hơn.

Hơn thế, VR không chỉ gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến mà còn đem lại trải nghiệm mới lạ của công nghệ của thế kỷ 21 – Thực tế ảo. Cửa hàng ảo 3D, ứng dụng AR và cửa hàng thực tế ảo là 3 ứng dụng công nghệ chính hiện nay. Sự khác biệt nằm ở công nghệ ứng dụng và mức độ tương tác của khách hàng.

GIAN HÀNG ẢO (VIRTUAL BOOTH) – GIẢI PHÁP MỚI VÀ LẠ

Với ý tưởng được xây dựng dựa trên nền tảng game, người dùng được trải nghiệm một hình thức mua sắm mới thông qua trải nghiệm các trò chơi trong không gian ảo 3D.

VR tour 360

Trong không gian ảo với các tính năng và animation được tích hợp, người chơi có thể di chuyển đi lại bằng các nút bàn phím WASD với view người thứ nhất qua các gian phòng, đồng thời sử dụng chuột để tương tác với các hoạt động, trò chơi.

Virtual booth – Gian hàng ảo được thực hiện bởi VRPlus

Khác với trải nghiệm mua sắm trực tuyến thông thường, người chơi bước vào gian hàng nhưng chưa biết sẽ có sản phẩm hay tính năng gì, sẽ được tự mình khám phá bằng thao tác click chuột vào các sản phẩm 3D để biết được mức giá và các thông số sản phẩm khác. Hơn nữa, USP nổi bật đó chính là tính năng tương tác xoay 360 độ giúp người chơi xem được các chi tiết của sản phẩm ở các góc khác nhau. Sau đó người chơi có thể thêm món đồ đó vào giỏ hàng của mình với số lượng tùy thích và thực hiện thanh toán ngay tại website của cửa hàng.

VR 360

Với những ứng dụng công nghệ của VR, các doanh nghiệm bán lẻ sẽ có được giải pháp giúp thúc đẩy hoạt động marketing truyền thông và gia tăng lưu lượng khách hàng.

———————————-

Một số giải pháp ứng dụng công nghệ 360, thực tế ảo có thể bạn quan tâm: 

Nếu bạn cũng đang đi tìm một giải pháp tương tự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388
  • Website: www.vrplus.vn

 

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

479 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ ngày càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng...

291 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

227 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

215 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để tăng sức...

177 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS