Adidas ghi điểm khi mang phiên bản AR Messi đến ăn mừng trận chung kết World Cup

5/5 - (3 bình chọn)

Adidas đã gửi phiên bản thực tế tăng cường của GOAT, Messi đến cộng đồng người hâm mộ khi trận Chung kết World Cup diễn ra để tôn vinh sự cống hiến của anh ấy cho trận đấu và cúp vàng chính thức của FIFA World Cup 2022, Al Rhila.

Phiên bản thực tế tăng cường AR Messi

Phiên bản thực tế tăng cường AR Messi

Trải nghiệm đa điểm chạm cho phép các bản sao khổng lồ của AR Messi đi lang thang khắp phòng khách của mọi người và các địa điểm quan trọng ở Trung Đông nhằm tạo ra mối liên kết giữa một thế hệ mới và quả bóng World Cup mới. Người hâm mộ có thể chứng kiến ​​”Người khổng lồ được giải phóng” sau khi kích hoạt trải nghiệm. Messi và những cầu thủ nổi tiếng khác xuất hiện chân thực trong thực tế tăng cường và cao hơn người dùng, làm cho sự hiện diện chỉ huy của họ trở nên rõ ràng. Khi Huyền thoại Messi thể hiện kỹ năng thủ môn và các khả năng khác của anh ấy bằng cách sử dụng Al Rhila, người hâm mộ được cấp quyền truy cập từ hàng ghế đầu.

Thông qua việc sử dụng mã QR được hiển thị trên quảng cáo truyền hình, Bein Sport hoặc các bức tượng Al Rhila khổng lồ mà Niantic Labs đã xây dựng và triển khai trên khắp Trung Đông bằng nền tảng thực tế tăng cường dựa trên web Bức tường thứ 8, người hâm mộ có thể đến gần và tương tác với huyền thoại. Ngoài ra phiên bản AR Messi còn có các kích hoạt tùy chỉnh, một trong số đó nằm bên cạnh sân vận động Khalifa ở Doha và giới thiệu Messi trong suốt nhiều năm, kể từ khi anh lần đầu tiên mặc chiếc áo 19 cổ điển được yêu thích vào năm 2006 cho đến World Cup ngày nay. Nhiều hoạt động đã được tạo ra để kết nối người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Tom Emrich, Giám đốc quản lý sản phẩm tại Niantic, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thấy adidas sử dụng công nghệ của chúng tôi để tạo ra những trải nghiệm thực sự hấp dẫn, thu hút và làm phong phú thêm trải nghiệm của người hâm mộ theo những cách mới và thú vị. “Một chuyên gia cho biết: “Sự hợp tác này là một ví dụ tuyệt vời về cách các doanh nghiệp có thể sử dụng thực tế tăng cường để kết nối với khán giả của họ và tạo ra những trải nghiệm độc đáo giúp tạo ra lòng trung thành và sự gắn kết với thương hiệu “.

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng chúng tôi đã mang đến trải nghiệm độc đáo cho khu vực MENA ,” Felix Bedolla, Giám đốc Thương hiệu Truyền thông Bóng đá tại adidas tiếp tục. Một chiến dịch được tích hợp hoàn toàn trên một số nền tảng đã dẫn đến việc lần đầu tiên trên thế giới tích hợp trải nghiệm TV với AR, mở rộng phạm vi tiếp cận và kiếm tiền từ phương tiện truyền thông. Vì thị trường MENA đang phát triển nhanh chóng nên đây là nơi lý tưởng để thúc đẩy giới hạn của sự tham gia của người hâm mộ vào thể thao.

Về World Cup 2022

Messi trên tay cúp vàng vô địch World Cup 2022

Messi trên tay cúp vàng vô địch World Cup 2022

Bởi chính tình yêu thường người hâm hộ dành cho Leo Messi, ước nguyện của người hâm mộ Argentina, và có lẽ là của phần lớn làng bóng đá thế giới cuối cùng đã thành hiện thực. Các cầu thủ Argentina đá quả cảm vì Messi, còn Messi chiến đấu hết sức vì Argentina. Nhiều người Argentina, bao gồm phần lớn đội tuyển, đã khóc vì niềm vui của Messi cũng như niềm vui của đất nước họ. Khi cầu thủ 35 tuổi giành Quả bóng vàng World Cup. Thế giới đã không còn nợ Messi chức vô địch World Cup.

Về 8th wall

Ngăn xếp công nghệ thị giác máy tính và nền tảng dành cho nhà phát triển Wall AR thứ 8 từng đoạt giải thưởng từ Niantic Inc. Cho phép tạo ra trải nghiệm thực tế tăng cường (WebAR) dựa trên web tương tác có thể truy cập được trên bất kỳ điện thoại thông minh nào mà không cần ứng dụng. Ngoài máy tính để bàn, tai nghe AR/VR và hơn 5 tỷ điện thoại thông minh chạy iOS và Android, trải nghiệm WebAR của Bức tường thứ 8 có thể được truy cập và sử dụng. Nền tảng 8th wall đã được các đại lý và studio sáng tạo sử dụng để tạo kích hoạt AR cho các thương hiệu nổi tiếng từ các công ty trong ngành dọc, bao gồm Pepsi, Microsoft, Nike, Porsche, Netflix, Heineken, LEGO, General Mills, Dior, Universal Pictures, Westfield, Verizon và hơn thế nữa. 

Về Công nghệ thực tế tăng cường trong phiên bản AR Messi

Thực tế tăng cường là công nghệ được tạo trên nền tảng VR, thể hiện hình ảnh 2D và 3D đã được mã hoá và hiển thị trên các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Người dùng thực tế tăng cường có thể trải nghiệm các thành phần ảo của công nghệ thực tế ảo (VR) trong không gian thực. Khía cạnh ấn tượng nhất của công nghệ AR là hình ảnh dữ liệu chân thực đến bất ngờ trong không gian thực của người dùng. Chính vì vậy mà phiên bản AR Messi hiện lên rất chân thật trước mắt của người hâm mộ.

Là 1 creative agency với nhiều năm tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp công nghệ thực tế ảo, VRPLUS có thể giúp bạn trong các chiến dịch quảng cáo bằng cách cung cấp các thiết bị thông minh, các nền tảng công nghệ phù hợp với mọi chiến lược marketing, bán hàng của các thương hiệu. VRPLUS có tất cả những gì bạn cần để làm cho sự kiện tiếp theo của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút nhất.

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Tour tham quan thực tế ảo ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, bán lẻ,... Việc ứng dụng công nghệ Không gian 360 (Virtual tour 360) trong hoạt động kinh doanh hay...

658 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

622 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

574 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

515 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nếu tour tham quan thực tế ảo 360 (360 Virtual Tour) đã kéo gần khoảng cách giữa sản phẩm và người xem bằng việc thực hiện chuyến đi tham quan thực tế ảo với góc nhìn 360 độ. Thì Lập...

491 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS