Tầm nhìn toàn cảnh và cảm giác chỉ cách đỉnh núi vài bước chân, thật là hồi hộp và căng thẳng nhờ vào công nghệ Thực tế ảo đang mở ra những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng để lại những khoảnh khắc khó quên của thương hiệu mang lại. Adidas đang tìm kiếm cách người hâm mộ thể thao và những người nghiện cảm giác mạnh thực sự thoả mãn với trải nghiệm VR trong tour “Delicatessen” mới của họ.
Minh hoạ hình ảnh trong VR tour“Delicatessen” Đừng hiểu nhầm cái tên ‘Delicatessen’ – Adidas ra mắt một trải nghiệm mới cho người hâm mộ, nếu dịch nghĩa của từ là cửa hàng thức ăn ngon – khiến người hâm mộ lầm tưởng là họ sẽ kinh doanh sang lĩnh vực khác. Đây không phải là sự khởi đầu mới, nên sẽ tạo sự bất ngờ cho thương hiệu thể thao được thế giới công nhận! Trải nghiệm này được đặt tên theo con đường đá granit “Delicatessen” nguy hiểm cao gần 1.040 mét so với mực nước biển ở trung tâm của Corsica. Đó là con đường mà chỉ những người leo núi kinh nghiệm và dũng cảm nhất mới dám thử. Nhưng giờ đây bạn có thể trải nghiệm nhờ Adidas TERREX Trải nghiệm này khuyến cáo không dành cho những người yếu tim, cùng công nghệ VR theo chân các nhà leo núi Delaney Miller và Ben Rueck khi họ leo lên những độ cao chóng mặt của nơi được coi là một trong những nơi leo núi khó nhất ở Corsica. Những cảnh quay lôi cuốn và hấp dẫn thu hút về chuyến leo núi của bộ đôi này đã được ghi lại một cách ngoạn mục bằng 16 camera GoPro trên giàn lập thể, độ phân giải 8k của Google Jump, được hỗ trợ bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia và kỹ thuật viên phần mềm – đảm bảo rằng mọi khoảnh khắc đáng kinh ngạc đều được ghi lại trong cảnh quay 360 ° đáng kinh ngạc cho VR người xem để tự mình trải nghiệm và cảm nhận. Đây là một chiến dịch quảng cáo lớn của Adidas, với Stuart Wells, Giám đốc Toàn cầu về Tiếp thị Thương hiệu của Adidas, nhận xét rằng “Các vận động viên của chúng tôi được thúc đẩy bởi sự sáng tạo và kết nối ranh giới của những gì có thể, và chúng tôi liên tục kiểm tra các giới hạn về cách chúng tôi có thể sử dụng các công nghệ mới để truyền tải kỳ tích của các vận động viên của chúng ta. Với các công nghệ sống động như VR, chúng tôi có thể tái tạo trải nghiệm thể thao ngoài trời mà khách hàng có thể không cân nhắc. Với điều này, chúng tôi có thể giới thiệu việc leo núi ngoài trời thú vị như thế nào và giúp họ đưa ra lựa chọn sáng suốt về các sản phẩm adidas TERREX” Nguyên văn lời nhận xét của ông Stuart Wells: “we’re constantly testing the limits of how we can use new technologies to convey the exploits of our athletes … with immersive technologies like VR, we’re able to replicate outdoor sports experiences that customers might not consider otherwise, [introducing] how exhilarating outdoor climbing can be”.
Minh hoạ trải nghiệm kính VR thực tế ảo tạiAdidas TERREX
Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người leo núi chưa có kinh nghiệm bị cuốn hút bởi kỹ năng của các vận động viên tham gia vào cảnh quan núi lửa đáng chú ý và có được cảm giác thực sự về chuyến leo núi cho chính mình, tìm hiểu về các phương pháp leo núi ngoài trời tốt nhất và được chia sẻ cảm giác chân thực nhất trong trải nghiệm. Trải nghiệm này đang được giới thiệu với công chúng trong các khu lắp đặt Adidas TERREX đặt riêng bên ngoài các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc, với một buổi chạy roadshow bán lẻ lớn hơn được thiết lập để tham quan 10 thành phố quan trọng của Trung Quốc. Adidas cùng các thương hiệu lớn sử dụng chiến thuật tiếp thị trải nghiệm thực tế ảo để cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho người hâm mộ. Từ bức tường leo núi 3D tuyệt vời của Toyota ở trung tâm Quảng trường Thời đại đến trò chơi leo núi thực tế tăng cường của phòng tập thể dục Brooklyn Boulders, thương hiệu tư duy tân tiếp tiếp tục mở rộng nâng cao mức độ tương tác với công cụ thực tế ảo. Nhưng khi nói đến việc đi xa hơn nữa để giành được khách hàng mới, không có gì vượt trội hơn cả cửa hàng bật top 37.5® Technology ở độ cao 6.000 feet!
—— Tham khảo thêm các giải pháp thực tế ảo:
- Thực tế ảo thay đổi hành trình trải nghiệm khách hàng, nâng cấp và chuyển đổi sales hiệu quả
- Ứng dụng Thực tế ảo trong các hoạt động sales & marketing
- Ứng dụng Sa bàn ảo VR 360 nhằm chuyển đổi, nâng cao hiệu quả bán và giới thiệu sản phẩm Bất động sản, du lịch & nghỉ dưỡng
- Ứng dụng thực tế ảo (VR), thực tế ảo tăng cường (AR) trong bán lẻ, thương mại điện tử (virtual commerce, vcommerce, vretail)
- Email: hello@vrplus.vn
- Hotline: (+84) 963.186.388