ADIDAS khởi động chiến dịch Thực tế ảo VR tại Trung Quốc

5/5 - (1 bình chọn)

Tầm nhìn toàn cảnh và cảm giác chỉ cách đỉnh núi vài bước chân, thật là hồi hộp và căng thẳng nhờ vào công nghệ Thực tế ảo đang mở ra những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng để lại những khoảnh khắc khó quên của thương hiệu mang lại. Adidas đang tìm kiếm cách người hâm mộ thể thao và những người nghiện cảm giác mạnh thực sự thoả mãn với trải nghiệm VR trong tour “Delicatessen” mới của họ.

adidas thực tế ảo 
Minh hoạ hình ảnh trong VR tour“Delicatessen” Đừng hiểu nhầm cái tên ‘Delicatessen’ – Adidas ra mắt một trải nghiệm mới cho người hâm mộ,  nếu dịch nghĩa của từ là cửa hàng thức ăn ngon – khiến người hâm mộ lầm tưởng là họ sẽ kinh doanh sang lĩnh vực khác. Đây không phải là sự khởi đầu mới, nên sẽ tạo sự bất ngờ cho thương hiệu thể thao được thế giới công nhận! Trải nghiệm này được đặt tên theo con đường đá granit “Delicatessen” nguy hiểm cao gần 1.040 mét so với mực nước biển ở trung tâm của Corsica. Đó là con đường mà chỉ những người leo núi kinh nghiệm và dũng cảm nhất mới dám thử. Nhưng giờ đây bạn có thể trải nghiệm nhờ Adidas TERREX Trải nghiệm này khuyến cáo không dành cho những người yếu tim, cùng công nghệ VR theo chân các nhà leo núi Delaney Miller và Ben Rueck khi họ leo lên những độ cao chóng mặt của nơi được coi là một trong những nơi leo núi khó nhất ở Corsica. Những cảnh quay lôi cuốn và hấp dẫn thu hút về chuyến leo núi của bộ đôi này đã được ghi lại một cách ngoạn mục bằng 16 camera GoPro trên giàn lập thể, độ phân giải 8k của Google Jump, được hỗ trợ bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia và kỹ thuật viên phần mềm – đảm bảo rằng mọi khoảnh khắc đáng kinh ngạc đều được ghi lại trong cảnh quay 360 ° đáng kinh ngạc cho VR người xem để tự mình trải nghiệm và cảm nhận. Đây là một chiến dịch quảng cáo lớn của Adidas, với Stuart Wells, Giám đốc Toàn cầu về Tiếp thị Thương hiệu của Adidas, nhận xét rằng “Các vận động viên của chúng tôi được thúc đẩy bởi sự sáng tạo và kết nối ranh giới của những gì có thể, và chúng tôi liên tục kiểm tra các giới hạn về cách chúng tôi có thể sử dụng các công nghệ mới để truyền tải kỳ tích của các vận động viên của chúng ta. Với các công nghệ sống động như VR, chúng tôi có thể tái tạo trải nghiệm thể thao ngoài trời mà khách hàng có thể không cân nhắc. Với điều này, chúng tôi có thể giới thiệu việc leo núi ngoài trời thú vị như thế nào và giúp họ đưa ra lựa chọn sáng suốt về các sản phẩm adidas TERREX” Nguyên văn lời nhận xét của ông Stuart Wells: “we’re constantly testing the limits of how we can use new technologies to convey the exploits of our athletes … with immersive technologies like VR, we’re able to replicate outdoor sports experiences that customers might not consider otherwise, [introducing] how exhilarating outdoor climbing can be”.

VR bán lẻMinh hoạ trải nghiệm kính VR thực tế ảo tạiAdidas TERREX

Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người leo núi chưa có kinh nghiệm bị cuốn hút bởi kỹ năng của các vận động viên tham gia vào cảnh quan núi lửa đáng chú ý và có được cảm giác thực sự về chuyến leo núi cho chính mình, tìm hiểu về các phương pháp leo núi ngoài trời tốt nhất và được chia sẻ cảm giác chân thực nhất trong trải nghiệm. Trải nghiệm này đang được giới thiệu với công chúng trong các khu lắp đặt Adidas TERREX đặt riêng bên ngoài các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc, với một buổi chạy roadshow bán lẻ lớn hơn được thiết lập để tham quan 10 thành phố quan trọng của Trung Quốc.

Video giới thiệu trải nghiệm thực tế ảo của Adidas
Adidas cùng các thương hiệu lớn sử dụng chiến thuật tiếp thị trải nghiệm thực tế ảo để cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho người hâm mộ. Từ bức tường leo núi 3D tuyệt vời của Toyota ở trung tâm Quảng trường Thời đại đến trò chơi leo núi thực tế tăng cường của phòng tập thể dục Brooklyn Boulders, thương hiệu tư duy tân tiếp tiếp tục mở rộng nâng cao mức độ tương tác với công cụ thực tế ảo. Nhưng khi nói đến việc đi xa hơn nữa để giành được khách hàng mới, không có gì vượt trội hơn cả cửa hàng bật top 37.5® Technology ở độ cao 6.000 feet!  

 

—— Tham khảo thêm các giải pháp thực tế ảo:

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Nếu tour tham quan thực tế ảo 360 (360 Virtual Tour) đã kéo gần khoảng cách giữa sản phẩm và người xem bằng việc thực hiện chuyến đi tham quan thực tế ảo với góc nhìn 360 độ. Thì Lập...

1382 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

1305 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

1124 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để tăng sức...

1071 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Dịch vụ chụp ảnh 360 độ và quay phim 360 độ ( Nội dung 3D ) là cách quảng bá độc đáo và mới lạ những sản phẩm, dịch vụ của nhiều lĩnh vực như: bất động sản, dịch vụ nhà...

914 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS