Cách tăng cường chiến dịch Giáng sinh với thực tế tăng cường

5/5 - (1 bình chọn)

Christmas có lẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời của năm. Mặc dù chúng ta vẫn đang trong tâm trạng đón mùa đông, nhưng các thương hiệu đã phải chuẩn bị chuẩn bị những chiến dịch, sự kiện cho một mùa giáng sinh sắp tới. Và đây cũng được xem là mùa cạnh tranh cao đối với các thương hiệu và việc thu hút khách hàng cũng đang trở nên khó khăn hơn. Ngày nay, thực tế tăng cường đang được xem là một trong những giải pháp giúp các thương hiệu thu hút khách hàng bằng những hình thức độc đáo. Vậy thương hiệu đã sẵn sàng triển khai một chiến dịch độc đáo cho chiến dịch trong mùa Giáng sinh sắp tới chưa? Hãy cùng VR PLUS tìm hiểu cách tăng cường chiến dịch Giáng sinh với thực tế ảo trong bài biết dưới đây nhé.

Christmas có thể là mùa sinh lời nhất trong năm đối với các công ty như Coca-cola đã xuất hiện bằng một quảng cáo ấn tượng của họ. Ai cũng biết rằng người mua sắm sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn trong các kỳ nghỉ lễ và vào năm 2020, doanh số bán lẻ trong kỳ nghỉ lễ đã vượt ngưỡng nghìn tỷ đô la.

Các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể tham gia vào mùa giáng sinh theo nhiều cách khác nhau, ngay cả khi các thương hiệu lớn có xu hướng thu hút khách hàng và khuyến khích họ chi nhiều tiền hơn so với cách khác. Mùa giáng sinh này, Augmented Reality (AR) có thể là con át chủ bài lý tưởng cho công ty bạn. Công cụ tương tác này sẽ không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả mà họ còn khuyến khích họ chi nhiều tiền hơn cho các dịch vụ và sản phẩm của bạn. Và có vô số cơ hội với công nghệ này. Xem một số gợi ý chúng tôi dành cho bạn.

Quà tặng Christmas dành cho khách hàng

Nhãn chai AR 

Một chai rượu vang hảo hạng là lựa chọn an toàn cho khách hàng và bạn bè của bạn để làm quà giáng sinh. Nhưng tại sao bạn không tiếp tục vượt lên trong năm nay và làm cho chai rượu vang này trở nên sống động? Đối với AR mọi sự kỳ diệu có thể xảy ra, vì vậy nhãn trên chai rượu của bạn có thể nói lên nhiều điều hơn là chỉ” Merry Christmas”. Hiệu ứng có thể là bất cứ thứ gì từ logo của công ty bạn đến một cổng thông tin đưa bạn đến nhà máy sản xuất đồ chơi của ông già Noel ở Bắc Cực. Ngoài ra, nó không chỉ đơn giản là rượu vang! Bạn có thể sử dụng các nhãn tương tác để truyền đạt thực tế bắt kỳ sản phẩm nào bạn muốn gửi đi!  

 

Thiệp giáng sinh AR

Phương pháp đơn giản nhất để cho người tiêu dùng của bạn biết bạn đánh giá cao họ trong suốt mùa lễ gửi thiệp Giáng sinh. Nếu bạn muốn gửi một thông điệp độc đáo, loại quà tặng giáng sinh này là lý tưởng. Bạn có thể viết một nội dung nắm bắt chính xác nhất tinh thần ngày lễ và hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nó không phải chỉ đơn giản chỉ là một mảnh giấy với hình ảnh đẹp. Với ứng dụng AR, thiệp giáng sinh của bạn có thể biến đổi từ đơn giản thành độc đáo và giàu trí tưởng tượng chỉ với một lần quét.

Quảng cáo sáng tạo cho thương hiệu của bạn 

Hiệu ứng AR giáng sinh

Sự thành công của chiến dịch gần được đảm bảo nhờ vào sự phổ biến và sử dụng mạng xã hội, đây là một địa điểm tuyệt vời khác để giới thiệu cách tiếp cận Giáng Sinh của công ty bạn. Đặt đồ hoạ kỹ thuật số trong bối cảnh vật lý sẽ thu hút và làm hài lòng khán giả của bạn. Vì bộ lọc AR được khán giả yêu thích và được chia sẻ nhiều hơn so với nội dung không nhập vai thông thường, có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng hiện tại của mình và truyền bá thông điệp tới những người dùng mới. Giáng sinh cũng là thời điểm lý tưởng để thực hiện điều này vì có rất nhiều điều giàu trí tưởng tượng mà bạn có thể là làm trong thời gian này. 

In thực tế tăng cường 

 

Nếu truyền thống Giáng sinh của bạn bao gồm một số gói hoặc phương tiện truyền thống, thì bạn có thể cân nhắc sử dụng bản in AR. Một công cụ hiệu quả cho quảng cáo trên báo in hoặc biển quảng cáo là thực tế tăng cường. Bạn có thể cung cấp cho người tiêu dùng của mình trải nghiệm kỹ thuật số có một không hai và do đó nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn đồng thời cải thiện nhận thức về thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng bằng cách kết hợp thực tế tăng cường vào các khái niệm hiện có và các chiến dịch được công bố rộng rãi. Lợi ích chính của phương pháp này là bạn có thể tiếp tục sử dụng các truyền thống Giáng sinh đã được thử nghiệm và đúng của mình đồng thời kết hợp một ý tưởng mới lạ và sáng tạo. Khách hàng của bạn sẽ ngạc nhiên !

Cổng thông tin Christmas AR 

 

Cổng thông tin thực tế tăng cường là không gian ảo có thể được sử dụng trong môi trường thực tế tăng cường. Người dùng có thể thực sự vào cổng này và tham gia vào thế giới ảo mà người tạo cổng đã phát triển. Người dùng có thể chỉ cần áp dụng khái niệm này cho chủ đề Giáng sinh để mang đến cho họ trải nghiệm xứ sở thần tiên mùa đông trên thiết bị di động. Một giải pháp mới lạ như thế này sẽ lưu lại trong trí nhớ của người tiêu dùng rất lâu khi họ có cơ hội trải nghiệm nó.

Theo một nghiên cứu, 87% Gen Z sử dụng mạng xã hội khi quyết định tặng quà gì cho người thân vào dịp Giáng sinh. Điều cần thiết là phải liên tục đi trước một bước trong trò chơi trực tuyến với thế hệ làm gần như mọi thứ trực tuyến, điều này đòi hỏi các thương hiệu phải có một kế hoạch, chiến dịch Giáng sinh hấp dẫn sẵn sàng hoạt động trong năm nay!

Là 1 creative agency với nhiều năm tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp công nghệ thực tế ảo, VR PLUS tự hào khi có khả năng mang lại cho các cơ sở giáo dục và đào tạo giải pháp công nghệ cao với đội ngũ chuyên gia am hiểu và giàu kinh nghiệm nhất. VRPLUS có thể giúp bạn trong các chiến dịch quảng cáo bằng cách cung cấp các thiết bị thông minh, các nền tảng công nghệ phù hợp với mọi chiến lược marketing, bán hàng của các thương hiệu. VRPLUS có tất cả những gì bạn cần để làm cho chiến dịch tiếp theo của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút nhất. 

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Tour tham quan thực tế ảo ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, bán lẻ,... Việc ứng dụng công nghệ Không gian 360 (Virtual tour 360) trong hoạt động kinh doanh hay...

656 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

622 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

573 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

514 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nếu tour tham quan thực tế ảo 360 (360 Virtual Tour) đã kéo gần khoảng cách giữa sản phẩm và người xem bằng việc thực hiện chuyến đi tham quan thực tế ảo với góc nhìn 360 độ. Thì Lập...

491 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS