Lý do bạn nên sử dụng Sa bàn ảo để bán bất động sản

5/5 - (2 bình chọn)

Sa bàn ảo là công nghệ cho phép bạn có trải nghiệm sống động như trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình. Nhiều cửa hàng trực tuyến trên thế giới cung cấp công nghệ thực tế ảo này cho khách hàng của họ. Bạn có thể tự do di chuyển và xem xét các mục từ mọi góc độ, giống như bạn đang trải nghiệm chúng.

Ngay cả các trường đại học để thu hút nhiều sinh viên hơn họ đang đưa các chuyến thực tế ảo đến các cơ sở của trường học. Đặc biệt là các chuyến tham quan ký túc xá. Tương tự như vậy, đây cũng là thời điểm thích hợp để ngành bất động sản ở Việt Nam nên tận dụng công nghệ Sa bàn ảo này vào các dự án của mình.

Lý do bạn nên sử dụng Sa bàn ảo để bán bất động sản

Sau đây, chúng ta sẽ cùng thảo luận những lợi ích của việc sử dụng sa bàn ảo để bán các dự án và cách chúng sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các công ty bất động sản.

Tại sao nên sử dụng sa bàn ảo khi bán bất động sản?

Sa bàn 360 là cách tiếp cận mới nhất và đáng tin cậy nhất để quảng cáo các dự án, như đã đề cập. Bây giờ chúng ta hãy xem xét một số lợi thế chính của việc sử dụng công nghệ này.

Thu hút được nhiều người mua tiềm năng hơn

Khi bạn cập nhật các căn nhà rao bán trên website của mình có thể có nhiều người xem các bất động sản đấy, nhưng rất ít người thực sự liên hệ với bạn. Và ngay cả sau khi bạn cung cấp cho họ rất nhiều thông tin qua điện thoại, phần lớn những người thắc mắc sẽ không bao giờ đưa ra quyết định lập tức. Cuối cùng, bạn chỉ còn lại số ít khách hàng thật sự muốn đi thăm quan các bất động sản này.

Sa bàn ảo - Dự án Cullinan Hòa Bình Resort thực hiện bởi VRPLUS

Sa bàn ảo – Dự án Cullinan Hòa Bình Resort thực hiện bởi VRPLUS

Trước khi họ đến thăm quan, hình ảnh duy nhất mà họ có là những hình ảnh bạn đã đăng trên website của mình. Một khi họ đến khảo sát các dự án, họ thường từ chối nếu nó không đáp ứng được kỳ vọng. Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự ảnh hưởng của bạn liên quan đến sự quan tâm của mọi người đối với các dự án. Hầu như, phần lớn phụ thuộc vào những kỳ vọng bạn có thể nêu ra trong tâm trí họ trước khi họ quyết định đến thăm.

Khách hàng sẽ có thể tham quan thực tế dự án ngay cả khi họ ở nhà nếu bạn thêm Sa bàn 3D vào dự án của mình. Khi mọi người tham quan ngôi nhà bằng công nghệ thực tế ảo, họ có thể có được bức tranh toàn cảnh của căn hộ tại dự án bất động sản đấy.

Sa bàn ảo sẽ mang lại cho bạn 3 lợi thế chính:
  • Khách hàng sẽ ở lại website của bạn lâu hơn khi khám phá sa bàn 3D, bởi họ có nhiều thời gian hơn để quyết định và có thể họ sẽ quan tâm. Trên thực tế, nó sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn dành thời gian lâu hơn cho nó.
  • Bất kỳ người gọi nào có câu hỏi sẽ nhận được một chuyến tham quan ảo đến dự án. Do đó, việc gọi điện cho thấy họ có vẻ khá quan tâm và dự án đáp ứng được nhu cầu của họ. Cho nên sẽ có lợi nếu cung cấp thêm thông tin cho họ.
  • Vì dự án của bạn có Sa bàn 360 nên bạn sẽ có cơ hội chốt dự án cao hơn bởi bất kỳ ai muốn tham quan đều có thể quan tâm đến việc mua nhà. Điều này là do khách hàng khi tham quan sẽ có một hình dung cụ thể về ngôi nhà và kỳ vọng của họ sẽ phù hợp khi họ thực sự đến thăm. Do đó nâng cao ký kết hợp đồng. Cho nên đây là cách để cách để sa bàn ảo có thể tạo ra sự chuyển mình cho các đại lý bất động sản và chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

 Tập trung vào việc chốt giao dịch.

Sa bàn 3D có thể giúp các nhà mô giới tiết kiệm thời gian và công sức. Từ đó cho phép họ dành nhiều thời gian tập trung vào việc tăng doanh thu của mình, thay vì lãng phí nhiều thời gian. Họ có thể tập trung vào việc hoàn thành các giao dịch, tham gia vào các cuộc đàm phán và cung cấp thông tin bổ sung về bất động sản, chẳng hạn như khu vực xung quanh của nó, quá trình xây bởi bạn biết rằng khách hàng đã thực hiện một tour thực tế ảo.

Bạn không cần phải nói chuyện với người mua hàng giờ liền, cố gắng thuyết phục họ bằng thông tin chi tiết về ngôi nhà. Các dự án đang tự bán nhờ các chuyến tham quan ảo. Từ đó khách hàng sẽ phát triển một sự quan tâm thực sự. Điều duy nhất còn lại cần làm là lên lịch cho một chuyến thăm và tập trung vào việc chốt thương vụ.

Khi một khách hàng tiềm năng bước vào ngôi nhà, họ sẽ ngay lập tức nhận ra rằng đó chính xác như những gì họ tưởng tượng về ngôi nhà mà mình quan tâm ngay từ đầu. Do đó, bạn sẽ có cơ hội chốt giao dịch tốt hơn.

Tăng tỷ lệ phản hồi

Là một nhà môi giới bất động sản, bạn luôn tìm kiếm danh sách khách hàng mới và giao tiếp với họ mỗi ngày. Nó thật sự là một công việc nhằm chán diễn ra hàng ngày. Bạn có thể nhận được câu hỏi từ khách hàng để lại nhận xét trên website hoặc gửi email cho bạn. Và đôi khi, khi bạn đang cố gắng hoàn thành một giao dịch, bạn nhận được các cuộc gọi mà bạn không thể trả lời và dẫn đến thư thoại. Tất cả những điều này đều khó theo dõi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không có cách nào để đo lường mức độ quan tâm của khách hàng, mặc dù họ sẵn sàng mua nhà nhưng đó là chuyện sớm muện mà thôi.

Cho nên các chuyến tham quan ảo có thể tạo ra những sự khác biệt lớn khi bán các dự án. Bởi vì bạn có thể chắc chắn những khách hàng sau khi tham gia tour thực tế ảo, có thể quan tâm rất nhiều vì họ đã thấy chính xác những gì họ nhận được và có lẽ đó chính là những gì họ đang tìm kiếm. Do đó, bạn sẽ nhận được phản hồi tốt hơn khi liên hệ lại.

Giúp đưa ra quyết định

Có nhiều khách hàng chỉ đơn giản là xem qua danh sách để so sánh dự án này với dự án khác. Những người này có thể sẽ tham quan một vài ngôi nhà trước khi quyết định vì họ vẫn không chắc chắn về những gì họ muốn. Thông thường, họ không thể hiện nhiều sự quan tâm khi họ yêu cầu bạn cung cấp một vài thông tin.

Bạn sẽ mất thời gian và nỗ lực để cố gắng liên hệ lại với họ và cung cấp thêm thông tin, nhưng cuối cùng, họ sẽ đưa ra quyết định sau khi họ nghe tư vấn từ tất cả các công ty bất động sản khác. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sa bàn 3D, khách truy cập có thể có được hình ảnh chi tiết của ngôi nhà, một tầm nhìn thực tế mà người đó sẽ không nhận được từ các website của các công ty bất động sản khác. Vì vậy, khách hàng tiềm năng có thể quan tâm ngay lập tức và có thể ngừng xem xét ở các công ty đối thủ.

Dễ dàng quảng bá doanh nghiệp và website hơn

Vì sa bàn ảo vẫn còn tương đối mới nên nhiều đại lý bất động sản, chủ đầu tư vẫn chưa tận dụng chúng một cách hiệu quả. Bạn sẽ đi trước một bước nếu bạn quyết định triển khai các sa bàn 3D trên tour tham quan của mình. Khi tham gia các tour thực tế ảo, khách hàng sẽ có thể đưa ra các quyết định sáng suốt. Điều đó có thể giúp bạn nổi bật trong lĩnh vực bất động sản bởi khách hàng sẽ thấy bạn đáng tin cậy qua công nghệ mới đấy.

Đơn vị thiết kế và triển khai sa bàn ảo 360

Đối với Sa bàn ảo để phát triển một sản phẩm ưng ý nhất với những tính năng hấp dẫn và tính ứng dụng cao thì nhà đầu tư cần xác định đơn vị làm tốt về mảng công nghệ VR và AR. Một trong những đơn vị tiềm năng đó là VRPLUS.

VRPLUS là một đơn Creative Agency tiên phong ứng dụng công nghệ thực tế ảo trên các nền tảng khác nhau. Đơn vị có thể tư vấn cho các dự án bất động sản, các phương án phù hợp, khả năng sáng tạo và triển khai các dự án sa bàn ảo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư có được sản phẩm sa bàn ảo VR360 hoàn chỉnh, hợp lý nhất với đội ngũ chuyên gia am hiểu và giàu kinh nghiệm.

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

480 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ ngày càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng...

292 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

227 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

215 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để tăng sức...

178 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS