Lý do Khách sạn nên có Website VR 360

5/5 - (6 bình chọn)

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây nhàm chán cho khách hàng. Hiện nay, sự ra đời của Website VR 360 đang dần thay thế cho các hình ảnh 2D bởi khách hàng có thể dễ dàng tham quan không gian ảo của khách sạn. Cho nên các khách sạn lớn đang dần áp dụng website VR 360 vào hệ thống của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do mà các khách sạn nên có Website VR 360 nhé.

Website VR 360 là gì?

Hiểu đơn giản đây là một website. Nhưng không chỉ cung cấp các tính năng quản trị, thông tin mà còn được tích hợp với công nghệ VR – thông qua các phần mềm chuyên nghiệp một Website VR 360 sẽ được kết hợp với ứng dụng Sa bàn ảo 360. Trong không gian ảo, người xem có thể cảm nhận được toàn cảnh khách sạn, nhà hàng một cách chân thật nhất.

Website VR 360 dự án Cullinan Hoà Bình Resort thực hiện bởi VR PLUS

Website VR 360 dự án Cullinan Hoà Bình Resort thực hiện bởi VR PLUS

Công nghệ scan 3D giúp chúng ta có thể scan giao diện  và các không gian của khách sạn với độ chính xác đến 100%. Ngay trên màn hình máy tính, hay các thiết bị mobile, khách hàng có thể tận hưởng được cảm xúc thật như đang đi lại trong khuôn viên của khách sạn.

Lý do khách sạn nên có Website 360

Website VR 360 ứng dụng vào các mô hình kinh doanh Khách sạn, Resort có những lợi ích quan trọng sau:

Quảng bá khách sạn hiệu quả

Khi có nhu cầu chọn nơi lưu trú, khách hàng tiềm năng sẽ tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lý tưởng và họ cần tin tưởng vào sự lựa chọn của họ. Do đó, một trong những lợi thế chính của Website VR 360 là nó cho phép khách hàng tiềm năng trải nghiệm khách sạn và các tiện nghi của nó trước khi đặt phòng, điều này giúp họ yên tâm hơn. Khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu thêm về cơ sở của bạn cùng các tiện nghi nổi trội của khách sạn thông qua các hình ảnh và video 360. Ngoài ra, đôi với MICE, nó có thể giúp định hướng các nhà tổ chức sự kiện bằng cách cho họ biết khách sạn có thể cung cấp cho họ những gì trước khi đặt phòng hội thảo và các tiện ích đi kèm .

Các yếu tố tương tác

Cơ hội kết hợp các tính năng tương tác là một trong những điều tốt nhất của Website VR 360. Chẳng hạn trong một VR tour 360, khi khách hàng bước khách sạn của bạn họ sẽ thấy khu sảnh lễ tân. Bên phía lễ tân sẽ được tích hợp các điểm tương tác giúp họ dễ dàng tìm hiểu thông tin, cung cấp cho họ các dịch vụ đi kèm. Hơn nữa, các điểm thông tin có thể được thiết lập kích hoạt cho khách hàng tương tác trong hình ảnh 360. Các tương tác này có thể là các biểu mẫu đặt phòng khách sạn hay một phần của chu trình trải nghiệm sẽ được tối ưu hóa giúp việc chuyển đổi khách hàng sang bươc đặt phòng một cách hiệu quả và tự nhiên hơn.

Phòng hội trường Sông Sài Gòn thực hiện bởi VR PLUS

Phòng hội trường của khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport (VR PLUS)

Không chỉ được tích hợp chỉ để xem không gian mà còn có thể thêm giọng nói để giới thiệu tận tình khách hàng từng ngóc ngách trong khách sạn. Ngoài ra các yếu tố tương tác còn cho phép tích hợp thêm một số chức năng phục vụ khác hàng cảm thấy đặc sắc, thú vị hơn như hướng dẫn viên ảo, live guided tour,…

Tăng lượng khách hàng đặt phòng trực tiếp.

Đặt phòng qua các kênh booking online không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng do phải trả phí hoa hồng khá lớn cho các bên trung gian (TAs & OTAs) nên các khách sạn ưu tiên đặt phòng trực tiếp tại website. Tuy vậy, việc tạo đặt phòng trực tiếp đang là một vấn đề cho các khách sạn. Đặc biệt, khi các đại lý booking như Traveloka, … đang nổi lên bởi sự tiện lợi và giá cả phù hợp.

Tuy nhiên, một chuyến tham quan khách sạn VR tour 360 có thể thực sự tạo ra sự khác biệt trong tình huống này. Bởi trải nghiệm nhập vai giúp khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng. Trong tour 360 được thêm chức năng đặt phòng trực tiếp vào các hình ảnh 360, dẫn đến việc chuyển đổi linh hoạt hơn. Qua đó giúp tăng lượng khách hàng đặt phòng trược tiếp và mang lại nguồn doanh thu lớn cho khách sạn.

Tăng tỷ lệ nâng cấp phòng và bán chéo

Khi khách hàng trải nghiệm khách sạn của bạn và các tiện nghi trong “thực tế ảo” – kết hợp với thông tin tương tác bổ sung – cung cấp cho bạn các phương pháp sáng tạo mới để khuyến khích khách mua thêm. Từ đó, việc nâng cấp hạng phòng và bán chéo có thể áp dụng vào Website VR 360. Chằng hạn như, người đặt phòng có thể dễ dàng hình dung các phòng khác nhau và điều tạo nên sự đặc biệt cho căn phòng từ kích thước giường, bàn làm việc hay là sự hiện diện ban công. Đây là điều làm cho khách hàng muốn năng cấp phòng mình từ hạng bình thường lên hạng phòng suite.  Thay vào đó, bạn có thể sắp xếp để một chai rượu sâm banh hiển thị hình ảnh 360 của khách sạn khi khách xem một trong các phòng cưới của bạn. Sau đó, bạn có cơ hội hoàn hảo để khuyến khích họ mua sâm panh như một món hàng bổ sung.

Có lợi thế cạnh tranh hơn so với đối thủ

Cuối cùng, Website Vr 360 có thể mang lại lợi ích rất lớn trong ngành Nhà hàng khách sạn, nơi khách hàng có hàng trăm sự lựa chọn không chỉ mỗi khách sạn của bạn. Website 360 xét cho cùng là một công cụ tiếp thị tiên tiến. Bằng cách sử dụng chiến lược này, khách sạn của bạn sẽ nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh không sử dụng hình ảnh 360 và khách hàng của bạn sẽ biết được cơ sở kinh của bạn hướng tới sự hiện đại, có tư duy. Bằng cách đó, bạn có thể tăng lượng khách đặt phòng. Do vậy có thể giúp khách sạn của bạn có lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc hay khu vực.

Ứng dụng Website VR 360 trong ngành Khách sạn đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới vì nó mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các cơ sở kinh doanh một cách chân thật nhất và mang lại cho khách sạn cơ hội làm nổi bật sự riêng biệt đấy.

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

480 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ ngày càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng...

291 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

227 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

215 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để tăng sức...

177 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS