Showroom ảo VR360 – Công nghệ ảo, trải nghiệm thật?

5/5 - (1 bình chọn)

Showroom ảo VR360 cuối cùng đã trở thành xu hướng chủ đạo sau nhiều năm phát triển và cải tiến. Những trải nghiệm mới này đang giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu, lòng trung thành và thúc đẩy sự chuyển đổi số.

Các phòng trưng bày ảo sẽ nâng cao hoạt động kinh doanh của các nhà bán lẻ theo một cách riêng, giúp tiếp cận các khách hàng tiềm năng chỉ trong vài giây và cải thiện doanh thu bán hàng một cách nhanh chóng. Khi các nhà bán lẻ và các thương hiệu sở hữu một showroom ảo của riêng mình thì những khó khăn gần như sẽ được giải quyết. Bên cạnh đó cũng sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới lạ.

Showroom ảo VR360 dành cho các nhà bán lẻ

Showroom ảo VR360 dành cho các nhà bán lẻ

Showroom ảo hoạt động như thế nào đối với các nhà bán lẻ?

Phòng trưng bày ảo hoạt động trực tiếp với khách hàng để thiết lập hình ảnh hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp và hiển thị sản phẩm ở chế độ xem 360 độ. Nó hoạt động chính xác như một công cụ tuyệt vời để các sản phẩm xuất hiện một cách chân thực với sự tương tác thú vị và hấp dẫn nhất.

Tất cả những gì mà các nhà bán lẻ phải làm là chia sẻ liên kết của showroom với khách hàng và họ có thể xem tất cả các sản phẩm dưới dạng 360 độ. Bên cạnh đó, phòng trưng bày ảo cũng sẽ trở thành một công cụ đắc lực, tài sản lớn cho đội ngũ tiếp thị và bán hàng.

Những lợi ích mà một cửa hàng ảo mang lại cho doanh nghiệp hoàn toàn lớn và tạo ấn tượng cho khách hàng vì nó cung cấp những đặc quyền thú vị:

  • Cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.
  • Xây dựng hình ảnh và tùy chỉnh không gian bên trong cửa hàng thực tế ảo để có một giao diện và cảm nhận về thương hiệu như đang trong một showroom thực.
  • Mang đến cho khách hàng nhiều hơn những gì họ mong đợi.
  • Khi khách hàng tương tác bên trong showroom ảo, thương hiệu có thể thu thập, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất.

Sở hữu một cửa hàng thực tế ảo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh trạnh và cung cấp cho khách hàng những điều mới mẻ đáng chú ý nhất. Trong thời đại công nghệ, mọi thương hiệu đều cần sự sáng tạo và phòng trưng bày ảo là một trong những con đường dẫn đến sự độc đáo và tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khách hàng tiềm năng.

Làm sao để biết doanh nghiệp của bạn đang cần showroom ảo VR360?

Phòng trưng bày ảo sẽ giúp mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể tương tác với các sản phẩm của bạn một cách trực tuyến. Không có ranh giới địa lý cho một cửa hàng VR, điều này làm tăng đáng kể tiềm năng bán hàng.

Thành lập doanh nghiệp mới

Nếu doanh nghiệp của bạn là một thương hiệu mới với một cửa hàng thực tế và bạn giới thiệu cửa hàng, muốn mọi người ghé thăm, khám phá và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ càng sớm càng tốt. Một trong những cách tốt nhất để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới là tạo một chuyến tham quan ảo chuyên nghiệp và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua hàng mới lạ. Một chuyến tham quan ảo với thương hiệu tích hợp sẽ cho mọi người biết vị trí, tất cả về doanh nghiệp và những gì mà doanh nghiệp bạn có thể cung cấp. Nó cũng sẽ giúp cho thương hiệu của bạn SEO và xếp hạng bản đồ chế độ xem của Google.

Muốn xếp hạng cao hơn trong Google Map và SEO

Một chuyến tham quan ảo có thể giúp ích đáng kể cho doanh nghiệp của bạn trong việc SEO và xếp hạng. Chế độ xem đường của Google sẽ giúp cho thương hiệu thiết lập sự hiện diên mạnh mẽ trên Google Maps.

Đi trước đối thủ

Mỗi doanh nghiệp đều cần phải sáng tạo và có sự đầu tư về hình ảnh, nội dung, sản phẩm để làm điều đó là đi trước các đối thủ cạnh tranh một bước. Cửa hàng ảo là một công cụ có thể hoạt động độc lập, tạo ra trải nghiệm mới cho khách hàng và hoạt động cùng các phương tiện hiện có của công ty. Trong một thị trường phát triển như hiện nay, cửa hàng thực tế ảo mang lại cho doanh nghiệp lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh và cho phép các nhà bán lẻ sử dụng những công nghệ đột phá để làm lợi thế của riêng mình.

Showroom ảo VR360 dành cho các nhà bán lẻ

Showroom ảo VR360 – đi trước các đối thủ cạnh

Doanh nghiệp đang chạy một chương trình khuyến mại

Doanh nghiệp của bạn đang thực hiện một chương trình khuyến mại, chiến dịch quảng cáo thì một chuyến tham quan ảo có thể là công cụ bạn cần để mang lại lợi thế bổ sung cho doanh nghiệp. Vì một chuyến tham quan tại showroom ảo là một phương tiện độc đáo cho phép khách hàng khám phá không gian và trải nghiệm mọi thứ trực tiếp nên sẽ có những lợi thế nhất định. Chúng có thể được sử dụng cùng với phương tiện tiếp thị truyền thống hoặc làm việc một cách độc lập.

Thương hiệu muốn nâng cấp trải nghiệm mua hàng cho khách hàng

Nếu bạn đang là một thương hiệu muốn nâng cấp các dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ thì điều quan trọng là bạn phải cập nhật các chuyến tham quan cho showroom ảo của mình. Sẽ là thời điểm tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn có thể nâng cấp và thay đổi diện mạo mới sao cho hiện đại và cập nhật xu hướng nhất.

Showroom ảo VR360 của Nutifood do VR PLUS thực hiện:

Tham gia các triển lãm/sự kiện

Một trong những điều khó khăn nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào tại các triển lãm thương mại hoặc tại các sự kiện là giới thiệu không gian thực tế của họ và cố gắng thể hiện được sự đầu tư, chuyên nghiệp của mình. Cửa hàng thực tế ảo có thể làm được điều đó, dễ dàng thu hẹp khoảng cách thông qua các nền tảng kỹ thuật số.

Khách hàng có thể làm gì tại các showroom ảo?

Tương tự với trải nghiệm thực tế của các thương hiệu và các chuyến thăm của họ, khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm các quầy hàng khác nhau trong showroom ảo chỉ bằng cách nhấp vào các đối tượng và sản phẩm có sẵn trên kệ hàng.

Cửa hàng thực tế ảo cung cấp cho khách tham quan thông tin chi tiết về sản phẩm được hiển thị ở chế độ xem 360 độ. Khách hàng có thể truy cập thêm các thông tin chi tiết dưới dạng pdf,ppt và nhiều hơn nữa do thương hiệu tùy chỉnh.

Khách hàng có thể truy cập tận hưởng các tính năng có trong cửa hàng ảo như danh sách yêu thích, thiết lập các cuộc hẹn. Bên cạnh đó, họ cũng có thể trao đổi trực tiếp với các nhân viên tư vấn có mặt tại cửa hàng ảo.

Công nghệ thực tế ảo đã được cải thiện một cách rõ rệt trong những năm gần đây, sự ra đời của thực tế ảo đã cho phép khách hàng trải nghiệm các showroom ảo khác nhau. Đừng bỏ lỡ những lợi ích mà showroom VR mang lại cho các nhà bán lẻ, hãy “nhảy lên chuyến tàu” VR và dẫn đầu đường đua.

Liên hệ với chúng tôi – VR PLUS để thiết lập showroom thực tế ảo VR360 đầu tiên của bạn!

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

563 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Tour tham quan thực tế ảo ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, bán lẻ,... Việc ứng dụng công nghệ Không gian 360 (Virtual tour 360) trong hoạt động kinh doanh hay...

487 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

425 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

385 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ ngày càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng...

354 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS