Thực tế ảo bất động sản giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

5/5 - (3 bình chọn)

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực bất động sản, bạn nhận thức được tầm quan trọng của việc thu hút khách hàng mới. Hơn nữa, do có nhiều lựa chọn, việc chốt giao dịch khi mua bán hoặc cho thuê một căn hộ đã khó hơn nhiều so với thời gian trước. Cho nên, xu hướng mới nhất là gì? làm thế nào để bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều dự án hơn?

Trong nhiều năm qua, nhà mô giới thường sử dụng những cách chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, đăng tin rao bán trên các website, chạy các chiến dịch tiếp thị qua email,…Điều khó khăn là phần lớn khách hàng truy cập website hay bạn liên lạc với họ rất khó để chuyển đổi thành đối tác.

Một tin tốt, hôm nay, bạn sẽ tìm ra một xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản cho phép bạn chuyển đổi nhiều khác hàng tiềm năng hơn. Đó là các chuyến thực tế ảo bất động sản.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung chứng minh cho bạn thấy:

  • Xu hướng gần đây nhất đã thay đổi như thế nào trong ngành bất động sản khi chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua
  • Bạn có thể tận dụng lợi ích của chuyến tham quan ảo để bán hoặc cho thuê căn hộ như thế nào.

Dù bạn là đại lý bất động sản, chủ đầu tư bất động sản, nhà mô giới hay giám đốc tiếp thị. Cho dù là ai đi chăng nữa thì bài viết này dành cho bạn!

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về việc thúc đẩy chuyển đổi và chốt nhiều giao dịch hơn bằng cách sử dụng xu hướng mới nhất, các chuyến Virtual tour căn hộ, cho dù bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh hay đang tìm kiếm ý tưởng mới cho công ty. Sau đây, chúng ta sẽ dùng đi sâu tìm hiểu về nó.

Xu hướng mới nhất trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua

Hầu hết các nhà môi giới thường có một website đơn giản, nơi có thể xem các danh sách các căn hộ được đăng bán. Ngoài ra, mỗi căn hộ hay bắt động sản có một số hình ảnh 2D mà khách hàng có thể xem trước khi đưa ra quyết định.

Nhưng đây có phải cách tiếp cận lý tưởng hay không? Câu trả lởi ở đây là không.

Ngày nay, có nhiều cách sáng tạo để hỗ trợ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang người mua. Việc sử dụng các chuyến thực tế ảo bất động sản trên website của bạn hiện là một trong những cách được chứng minh hiệu quả nhất. Bởi các chuyến tham quan ảo trên các website thường nhận được lượt truy cập nhiều hơn so với các website có hình ảnh và video đơn giản.

Đây là cách chuyến tham quan ảo (VR Tour) diễn ra:

  • Khuyến khích khách hàng ghé thăm trang web của bạn.
  • Thu hút họ bằng những chuyến tham quan ảo hấp dẫn đến những căn hộ mà họ không thể cưỡng lại được.
  • Cho họ trải nghiệm những gì họ sẽ trải qua trong cuộc sống thực.
  • Trong khi tham gia chuyến tham quan, khơi gợi sự quan tâm của họ.
  • Đặt lịch cho khách hàng tiềm năng, hỗ trợ bạn gọi điện tư vấn.
  • Mục đích là mang đến cho khách tham quan một cái nhìn thực tế về căn hộ trong khi họ đang thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Điều này đem đến cho bạn một số lợi ích giá trị:

  • Khách hàng không phải lo lắng về việc sắp xếp thời gian để xem trực tiếp căn hộ.
  • Khách hàng không bị giới hạn chế độ xem cố định với chuyến tham quan thực tế ảo căn hộ có điều khiển. Họ có thể tự do di chuyển xung quanh và quan sát bất cứ góc nào họ muốn. Điều này giúp tăng sự tin tưởng của khách hàng hơn.
  • Mọi người có thể đưa ra quyết định tạm thời về căn hộ mà họ lựa chọn. Nhưng trong VR bất động sản, nhà mô giới có thể cung cấp nhiều chi tiết hơn về căn hộ cho khách hàng. Mà thường việc này bạn phải làm qua điện thoại nhưng giờ đây người mua có thể điền vào biểu mẫu để yêu cầu gọi trực tiếp trong chuyến thăm quan căn hộ ảo. Đây có lẽ là tính năng quan trọng nhất trong virtual tour 360.

Nghe có vẻ phức tạp? Trên thực tế, nó đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ.

  • Trước hết, câu trở lời là nó không phức tạp, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm lập trình nào để thực hiện điều này.
  • Bạn không cần phảo là một chuyên gia trong lĩng vực thực tế ảo.
  • Hơn nữa, không cần phải lo lắng về chi phí.

Tất cả những gì bạn cần làm là tìm một agency trong lĩnh vực công nghệ VR & AR – VRPLUS một trong những đơn vị điển hình luôn đi đầu và tiên phong các giải pháp thực tế ảo và thực tế tăng cường ở Việt Nam.

Chuyến thực tế ảo bất động sản là gì và tại sao bạn cần nó?

Thực tế ảo bất động sản giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Trước khi xem xét tìm các đơn vị hợp tác để tạo chuyến thực tế ảo thì chúng ta hãy tìm hiểu một vài lý do tại sao bạn cần Virtual tour căn hộ trên website của mình.

Virtual tour căn hộ lý tưởng

Với sự tiện lợi tại chính ngôi nhà của họ, những khách thuê tương lai có thể tham gia một chuyến tham quan căn hộ ảo để có cái nhìn toàn cảnh về nội và ngoại thất của tòa căn hộ .

Nó cho phép những người mua tiềm năng có thể nhìn xung quanh và hiểu rõ hơn về căn hộ nếu họ trực tiếp đến xem nhà. Họ có thể thấy cách bày biện, bố trí, diện tích của từng phòng, có đủ không gian để sắp xếp đồ đạc củ họ hay không,…

Dưới đây là hình ảnh minh họa về chuyến tham quan ảo 360 độ điển hình của một căn hộ:

Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy thực hiện bởi VRPLUS

Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy thực hiện bởi VRPLUS

Bạn có thể thấy rằng bạn có toàn quyền kiểm soát khả năng quan sát theo bất kỳ hướng nào, di chuyển giữa các phòng một cách dễ dàng, đọc thông tin được cung cấp bởi các điểm chạm và sử dụng các nút điều hướng đơn giản hơn. Đây là một cách khéo léo để thu hút khách hàng tiềm năng ngay lập tức.

Tại sao các chuyến tham quan căn hộ ảo lại quan trọng đối với kinh doanh bật động sản của bạn?

Nhiều người mua nhà rất thích nghiên cứu căn hộ trên internet trước, sau đó quyết định liên hệ với đại lý.

Điều đó có nghĩa rằng khách hàng sẽ truy cập website của bạn, phân tích nhữg gì bạn cung cấp cho họ và sau đó họ mới quyết định có nên liên hệ với bạn hay không.

Hãy tưởng tượng khách hàng tiềm năng của bạn rời khỏi trang web của bạn mà không cho bạn cơ hội, bất chấp tất cả nỗ lực và tiền bạc bạn đã đầu tư để xây dựng và phát triển website

Khá khó chịu, phải không?

Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, không thể để mất đi sự quan tâm của họ sau khi đã xem website của bạn.

Đơn giản là có quá nhiều website của đối thủ và khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sang trang khác nếu họ không thấy website của bạn thú vị. Ngoài ra, hình ảnh 2D và video cơ bản về căn hộ ngày nay đã quá phổ biến đến mức mọi người không thấy hứng thú khi xem.

Vậy bạn có thể thay đổi điều gì?

Ngay bây giờ, tạo ra ấn tượng lập tức là lựa chọn tuyệt vời nhất. Và cách độc đáo nhất là sử dụng chuyến thực tế ảo bất động sản. Một cách tiếp cận tuyệt vời để thu hút nhiều người mua bất động sản tiềm năng hơn, khiến họ quan tâm và cuối cùng khiến họ liên hệ với bạn là tạo các chuyến VR căn hộ. Một trong những lý do tại sao các chuyến tham quan bất động sản ảo rất độc đáo là vì chúng cho phép bạn xem thứ gì đó mà không cần đến tận nơi để xem nó. Thay vì đi đến một địa điểm, VR 360 có thể mang địa điểm đó đến với bạn. Và hầu hết mọi người đều thích trải nghiệm này.

Bạn càng giữ cho khách hàng tiềm năng quan tâm lâu hơn, thì càng có nhiều khả năng họ sẽ nghĩ đến việc liên hệ với bạn để mua nhà. Do đó, sử dụng các chuyến tham quan ảo chắc chắn là một lựa chọn khả thi cho bạn.

Kết Luận

Như bạn có thể thấy, một chuyến tham quan ảo vượt trội hơn một chuyến tham quan thực tế. Đây cũng là một chiến lược quan trọng để nổi bật trước các đối thủ khác. Thêm vào đó, việc tạo ra thực tế ảo bất động sản tương đối dễ dàng, giá cả hợp lý. Do đó, đã đến lúc bạn nên bắt đầu sử dụng các chuyến tham quan ảo để bán hoặc cho thuê các bất động sản. Tận dụng xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn và biến họ thành khách hàng của mình

VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Nếu tour tham quan thực tế ảo 360 (360 Virtual Tour) đã kéo gần khoảng cách giữa sản phẩm và người xem bằng việc thực hiện chuyến đi tham quan thực tế ảo với góc nhìn 360 độ. Thì Lập...

1386 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

1313 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

1129 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để tăng sức...

1076 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Dịch vụ chụp ảnh 360 độ và quay phim 360 độ ( Nội dung 3D ) là cách quảng bá độc đáo và mới lạ những sản phẩm, dịch vụ của nhiều lĩnh vực như: bất động sản, dịch vụ nhà...

920 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS