Thời đại công nghệ phát triển, hình thức bán hàng trực tuyến của những thương hiệu bán lẻ cũng có những thay đổi. Đã có những xu thế thị trường và nhu cầu thiết yếu mới trong trải nghiệm của khách hàng. Vậy nhu cầu thiết yếu đó là gì? Đó là được trải nghiệm tiện lợi, dễ dàng và đa chiều hơn, hay nói cách khác là được cảm nhận một cách thật nhất, không gian như 360 độ. Không có gì ấn tượng hơn bằng việc sử dụng công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality) để ứng dụng tour 360 thực tế ảo cho các cửa hàng bán lẻ. Nắm bắt được xu thế đó, NutiFood cũng đã sử dụng công nghệ VR Tour 360 trên website bán hàng.
Tham quan không gian showroom 3D trong VR Tour 360:
Không gian showroom 3D của NutiFood được tái hiện vô cùng chân thực và sống động bằng việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo để xây dựng từng bối cảnh 3D. VR Tour 360 cho phép khách hàng lựa chọn, tự do khám phá các gian hàng trưng bày sản phẩm sữa NutiFood. Tại đó, khách hàng có thể thao tác dễ dàng để trải nghiệm toàn bộ không gian showroom.
Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trong không gian thực tế ảo của NutiFood:
Trong showroom 360 của NutiFood,khách hàng có thể tự do lựa chọn và tương tác trực tiếp với sản phẩm. Người mua có thể dễ dàng click vào để xem được hình ảnh 3D cũng như thông số sản phẩm. Việc mua sắm giờ đây trở nên thoải mái và thuận tiện hơn rất nhiều với người dùng. Người mua hàng có thể xem sản phẩm theo ý thích của mình mà không bị giới hạn không gian hay thời gian.
Tương tác trực tiếp với sản phẩm trong gian hàng
Tiện lợi truy cập showroom Vr Tour 360 trên mọi thiết bị:
Khách hàng hoàn toàn có thể hình dung chân thực về sản phẩm trên mọi thiết bị di động thông minh. Chủ động xem tìm hiểu và mua bất cứ lúc nào, bất kì nơi nào trong Vr Tour 360. Xu thế công nghệ mới này mở ra nhiều cơ hội cho ngành hàng bán lẻ nói chung, và doanh nghiệp NutiFood nói riêng.
Không gian thực tế ảo 360 tích hợp trên trang web bán hàng:
Để đem lại sự tiện lợi trong trải nghiệm, NutiFood đã tích hợp ngay Vr Tour 360 trên website của họ. Khi người dùng truy cập trên website của họ có thể tham quan showroom 3D ngay trên đó. Điều này rút bớt thao tác của khách hàng, gia tăng sự tiện lợi trong trải nghiệm.
Tham khảo trang web của Nutifood tại đây.
Gian hàng trên website tích hợp Tour360
Tính năng MC ảo tích hợp song ngữ cho người dùng:
Trong mỗi gian hàng của NutiFood, đều có một Mc ảo giới thiệu về sản phấm. Việc đó khiến người dùng cảm giác gần gũi hơn và gia tăng trải nghiệm nghe – nhìn của khách hàng. Bên cạnh đó, tính năng này còn được tích hợp song ngữ. Điều này thu hút trải nghiệm của nhiều nhóm đối tượng khách hàng đến từ các quốc gia khác nhau.
Trợ lí MC ảo trong các gian hàng
—— Tham khảo thêm các giải pháp thực tế ảo:
- Thực tế ảo thay đổi hành trình trải nghiệm khách hàng, nâng cấp và chuyển đổi sales hiệu quả
- Ứng dụng Thực tế ảo trong các hoạt động sales & marketing
- Ứng dụng Sa bàn ảo VR 360 nhằm chuyển đổi, nâng cao hiệu quả bán và giới thiệu sản phẩm Bất động sản, du lịch & nghỉ dưỡng
- Ứng dụng thực tế ảo (VR), thực tế ảo tăng cường (AR) trong bán lẻ, thương mại điện tử (virtual commerce, vcommerce, vretail)
- Email: hello@vrplus.vn
- Hotline: (+84) 963.186.388