VR TOUR 360: KHU CÔNG NGHIỆP PHÚ HÀ

5/5 - (1 bình chọn)

Tổng quan dự án

Khu công nghiệp Phú Hà với quy mô 350ha nằm ở trung tâm tỉnh Phú Thọ, thuộc địa bàn các xã Phú Hộ, Hà Lộc, Hà Thạch của Thị xã Phú Thọ. Có hệ thống giao thông thuận lợi cả đường thủy, đường bộ và đường sắt. KCN nằm sát 2 tuyến đường huyết mạch: đường Hồ Chí Minh và Cao tốc Nội Bài – Lào Cai, giúp rút ngắn thời gian di chuyển và giao thương cho các nhà đầu tư từ KCN đến trung tâm Hà Nội & các khu vực lân cận. Với rất nhiều những lợi thế có sẵn, Tổng công ty Viglacera đã lựa chọn hợp tác với VR Plus để xây dựng virtual tour 360 với mục đích giới thiệu đến các nhà đầu tư.

Trải nghiệm VR Tour 360 Khu công nghiệp Phú Hà

Không chỉ đối với bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở, việc trực quan hóa một cách đặc biệt mới lạ hình ảnh một Khu công nghiệp được quy hoạch và xây dựng trên diện tích rộng là cần thiết. Đây là điều mà bất kì doanh nghiệp nào trong thời đại hiện nay đều rất quan tâm. VR Tour 360 không những thực hiện được nhiệm vụ quảng bá rộng rãi hình ảnh của dự án này mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc gia tăng trải nghiệm công nghệ, tầm nhìn tiện nghi tại đây.

Cùng trải nghiệm tham quan thực tế ảo KCN Phú Hà tại đây.

Ảnh 360 của toàn bộ dự án

Toàn bộ hình ảnh dự án nếu bạn đã trải nghiệm tại đường link trên thì bạn sẽ thấy đó là dạng ảnh panorama 360 độ người dùng có thể tự do xoay 360 độ, phóng to/ thu nhỏ. Ngoài ra toàn bộ các bức ảnh ở đây đều là các bức ảnh chất lượng cao nên về độ chi tiết luôn được đảm bảo. Mọi khu vực, tiện ích nội – ngoại khu, giao thông,… từ các điểm ảnh (ảnh panorama, ảnh 360) được chụp tại các độ cao phân tầng khác nhau để người tham quan có được các góc nhìn đa dạng về KCN từ mọi tầm nhìn, mọi hướng.

Tổng quan khu công nghiệp Phú Hà trong VR 360 tour

Hệ thống giao thông nội ngoại khu, hướng đi của KCN được highlight chú thích

Các nhà máy nội khu chụp flycam tầm thấp

Giao diện tham quan VR 360 tour khu công nghiệp

Toàn bộ các nội dung hiển thị trên giao diện của VR Tour 360 khu công nghiệp đều được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu riêng của mỗi doanh nghiệp hay mỗi dự án. Do đó, mỗi một case study của VR 360 tour đều chứa cái đẹp, cái chất riêng. Đối với dự án Viglacera, giao diện của tour được phân bố khá cơ bản vì bố cục dù chứa nhiều thông tin nhưng vẫn cho cảm giác rất thoáng và cân đối.

Bố cục cơ bản cho một giao diện VR 360 tour khu công nghiệp

Các tính năng và lợi ích đem lại

Tự do khám phá, di chuyển trong không gian

Phương thức di chuyển tham quan đa dạng giúp người xem (đối tác, khách hàng,…) có thể dễ dàng tương tác, nắm rõ thông tin cụ thể tại dự án VR360 Tour khu công nghiệp Phú Hà Viglacera bạn có thể thấy rằng chúng ta có ba phương thức để di chuyển trong không gian thực tế ảo này bằng cách click lần lượt là qua menu, qua floorplan (sơ đồ mặt bằng di chuyển), qua hotspots (các icon trong không gian).

Làm nổi bật các thông tin quan trọng của KCN

Không như một căn hộ hay một nhà máy, Khu công nghiệp là một khu vực với diện tích rất rộng và là tổ hợp của rất nhiều nội dung như loại đất, tiện ích, giao thông,… Việc những thông tin đó cần làm nổi bật và highlight lên để người xem có thể chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên là cực kì cần thiết để người xem dễ hình dung và không bị lạc.

Highlight loại đất với kí hiệu tên từng ô tạo thuận tiện cho Khách hàng khi tham quan

Toàn bộ thông tin KH cung cấp đều được hiển thị trong VR tour 360 khu công nghiệp

VR Tour 360 là một sản phẩm tích hợp được rất nhiều các thông tin cơ bản, tư liệu, tài liệu trong một dự án. Ví dụ, tại dự án VR360 khu công nghiệp Phú Hà, khách hàng đã chọn đưa vào tour link google map vị trí dự án, link đăng kí tham quan, thông tin  text giới thiệu chung, link youtube, photo, file PDF, mp3, …

Tích hợp link google map định vị vị trí KCN ngay bên trong Tour tham quan

Tích hợp link đăng kí tham quan thu thập thông tin của Khách hàng, đối tác

Thông tin giới thiệu chung để người tham quan có thể tìm hiểu thêm về doanh nghiệp, dự án

Kết hợp 3D 360 và ảnh chụp thực tế 360 trong VR tour 360 khu công nghiệp

Đối với các dự án chưa giải phóng và chưa xây dựng mặt bằng nhưng cần có cái nhìn khách quan nhất cho người tham quan thì phương án kết hợp dựng 3D và quay chụp thực tế là phương án tối ưu nhất. Đối với dự án KCN Phú Hà (Viglacera) với 50% đất dự án đã được xây dựng mặt bằng và các nhà máy hoạt động thì còn một nửa diện tích chưa được xây dựng. Vì vậy đối tác Viglacera đã lựa chọn giải pháp này để xây dựng được một dự án hoàn chỉnh phục vụ cho chiến lược Marketing ngay lúc cần.

Hệ thống đất đai, nhà máy, đường giao thông được dựng 3D và ghép vào với thực tế KCN đã có trước đó

Cận cảnh nhà máy dựng 3D trên phần đất 3D của KCN

Sơ đồ di chuyển (Floorplan 2D)

Đối với KCN việc có nhiều floorplan là thường gặp: floorplan tòa nhà, floorplan tổng quan khu,… Việc tích hợp nhiều sơ đồ di chuyển ở đây là khả thi, đối với mỗi ảnh pano 360 ta sẽ xác định được nó trên bản đồ là ở vị trí nào và rada hướng về đâu.

Sơ đồ di chuyển của KCN

Ngoài các tính năng cơ bản với các lợi ích như trên, VR Tour còn cho phép tích hợp thêm một số chức năng phục vụ người tham quan hay làm cho chuyến tham quan trở nên đặc sắc, thú vị hơn như: tích hợp quizz game, hướng dẫn viên ảo, live guided tour

Hãy tạo dựng phong cách quảng bá riêng biệt của mình một cách ấn tượng với công nghệ Tour 360 để chiếm trọn niềm tin sâu sắc vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trên sự kỳ vọng.

—— Tham khảo thêm các giải pháp thực tế ảo:
VR PLUS – Giải pháp thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường hàng đầu tại Việt Nam.
  • Email: hello@vrplus.vn
  • Hotline: (+84) 963.186.388

Tin được quan tâm

Truyền thông đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động, cho nên việc sử dụng hình ảnh 2D để quảng bá cho khách sạn đã hơi lỗi thời. Việc này vừa không tạo được điểm nhấn, vừa gây...

480 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Khi nền kinh tế càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của khách hàng cũng sẽ ngày càng thay đổi, và ngay cả hình thức bán hàng online của những thương hiệu bán lẻ cũng...

292 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Xu thế ứng dụng công nghệ trong các hoạt động quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những khái niệm như tự động hoá (Automation), trí tuệ nhân tạo (AI) hay thực tế ảo...

227 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giải pháp VR Tour 360 (không gian 360) ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho trường học sẽ giúp cho các trường học giới thiệu được chi tiết về tình trạng cơ sở vật chất, không gian khuôn viên...

215 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Sức nóng của ngành Bất động sản trong những năm vừa qua vẫn đang lan tỏa đến hiện tại và tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Vì thế vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để tăng sức...

178 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS