Một công ty thực tế ảo chuyên nghiệp là phải chuyên sâu về mặt nội dung và có thể phát triển nội dung Thực tế ảo phù hợp với từng chiến dịch. Có khá nhiều công ty thực tế ảo ở Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, khi bạn tìm hiểu các công ty, bạn sẽ biết rõ được hiện trạng của các công ty này như sau:
Các công ty thực tế ảo hiện cung cấp, bán, lắp đặt và cho thuê tai nghe VR.
Có thể thấy, hầu hết trên thị trường rất ít công ty chuyên cung cấp các giải pháp thực tế ảo. Để trở thành một công ty chuyên sâu thực tế ảo thì cần có được kinh nghiệm, trình độ tư vấn, xây dựng và triển khai cho các doanh nghiệp thành công.
Cho nên rất khó để các doanh nghiệp tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ triển khai showroom ảo tại Việt Nam nói chung hay Đà nẵng nói riêng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về đơn vị VRPLUS chuyên cung cấp các giải pháp thực tế ảo trên toàn quốc.
Thực tế ảo không chỉ là mỗi kính VR mà là cả hệ thống và nội dung
Thực tế ảo không chỉ đơn giản là đeo một chiếc kính VR để trải nghiệm mà nó còn là một hệ thống, một chiến lược, một ý tưởng táo bạo cho các doanh nghiệp. Khi mới tiếp xúc hay trải nghiệm, mọi người biết đến kính VR hoặc các thiết bị với mục đích chơi trải nghiệm, thu hút hoặc phục vụ sự giải trí. Tuy nhiên, khi áp dụng VR vào doanh nghiệp, mọi thức không chỉ dừng lại ở bề nổi, mà nó còn tập trung vào nội dung phù hợp cho hướng đi của doanh nghiệp, các chiến lược đó hướng đến nhóm đối tượng nào và hướng đến điều gì.
Việc phân tích các giải pháp thực tế ảo, tạo nội dung phù hợp và kết hợp triển khai để đạt hiệu quả tối đa. Đó chính là vấn đề được các doanh nghiệp đặt ra.
Ví dụ: khi thực hiện một dự án thực tế ảo cho một thương hiệu bán lẻ, nội dung và giải pháp thực tế ảo tối ưu cho bán lẻ là vấn đề cần được giải đáp. Điều đó cho thấy vấn đề không chỉ tập trung vào dùng kính VR như thế nào và thiết bị gì tương thích.
Do đó một dự án thực tế ảo phần quan trọng nhất là nội dung truyền tải của nó.
Các đặc điểm chính của thực tế ảo
Một hệ thống thực tế ảo thì tính tương tác, các đồ họa ba chiều thời gian thực và cảm giác đắm chìm được xem là các đặc tính then chốt.
Tính tương tác
Trong thế giới ảo, có hai thành phần tương tác: sự du hành bên trong thế giới và động lực học môi trường. Sự du hành đề cập đến quyền tự do di chuyển của người dùng trong thế giới ảo. Quyền truy cập vào một số không gian ảo có thể bị giới hạn bởi các nhà phát triển phần mềm, cung cấp các mức độ tự do khác nhau (Người dùng có thể bay, đi xuyên tường, đi bộ xung quanh, v.v.). địa điểm để bơi hoặc lặn).
Cảm giác đắm chìm
là hiệu ứng tập trung có chọn lọc sự chú ý cao nhất vào thông tin từ người sử dụng hệ thống thực tế ảo. Người dùng có cảm giác hòa nhập với môi trường ảo. VR còn mang đến cảm giác “thật” hơn nữa nhờ tác động lên các kênh cảm giác khác. Người dùng có thể thao tác (xoay, di chuyển, v.v.) và thậm chí chạm và cảm nhận các đối tượng hình ảnh 3D, làm cho chúng xuất hiện và sống động như thật.Trong thế giới ảo, các nhà nghiên cứu đang tìm cách tái tạo các giác quan khác như vị giác và khứu giác.
Tương tác thời gian thực
Điều này có nghĩa là máy tính có khả năng nhận thay đổi lập tức thế giới ảo sau khi nhận ra đầu vào của người dùng. Người dùng bị thu hút bởi mô phỏng này vì họ có thể kiểm soát cách mọi thứ hiển thị thay đổi trên màn hình.
Dịch vụ triển khai showroom ảo tại Đà Nẵng
Với nhiều ưu điểm, VRPLUS một trong những Creative Agency đi đầu trong các giải pháp 360 độ, nội dung 3D, thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) tại Việt Nam.
VRPLUS mang đến cho các doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều ngành nghề các giải pháp thực tế ảo bao gồm bán lẻ, bất động sản, du lịch, sự kiện, giáo dục, sản xuất và khu công nghiệp. Các giải pháp này bao gồm showroom ảo, showroom 360, virtual tour, triển lãm ảo, du lịch thực tế ảo, web 360, …
- VRPLUS được biết đến với những ứng dụng thực tế ảo với chất lượng cao về tính năng và đồ hoạ.
- Luôn cung cấp cho khách hàng các gói sản phẩm đa dạng từ đơn giản đến cao cấp cho mọi lĩnh vực.
- Được đánh giá cao về thẩm mỹ (creative design) và giao diện phần mềm (UI/UX)
- Đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, đã có được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn như: Novaland, Marriott Bonvoy, VSIP, Porsche, Vinaphone, Piaggio Vietnam Co.Ltd, VNPT, Bitexco Group, Hong Bang International University, University of Greenwich,…..
- Đã triển khai thành công nhiều dự án lớn nhỏ với các tên tuổi lớn.
- Với nỗ lực mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất, VRPLUS không ngừng nghiên cứu và triển khai các tính năng và công nghệ mới.
- Nhiều chương trình khuyến mãi lớn giúp giảm chi phí đáng kể cho khách hàng
- Có văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Miễn 100% chi phí logistics trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Một số dự án nổi bật của VRPLUS
Walker Whisky Boutique
Cùng với giải pháp showroom ảo VR PLUS, đã nâng tầm thương hiệu và sự hoành tráng của Showroom Walker Whisky Boutique. Đồng thời tạo điều kiện cho thương hiệu có khả năng kết nối với người tiêu dùng tiềm năng thông qua trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn.
PORSCHE
Đại lý Porsche đầu tiên tại Hà Nội vừa được khai trương tại Vincom Metropolis Liễu Giai – Hà Nội trong khuôn khổ một loạt các sáng kiến nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, Porsche hợp tác với VRPLUS để triển khai chiến dịch và công nghệ Showroom Ảo của mình.
Với mục đích quảng bá rộng rãi các loại xe cao cấp cũng như các đại lý, VRPLUS rất vui được hợp tác với Porsche và mang đến những hình ảnh sang trọng và ấn tượng về phòng trưng bày ảo đương đại thông qua VR Tour “Space 360” hoàn toàn mới đối với khách hàng.
SUNHOUSE
Showroom tích hợp tương tác sản phẩm VR Tour 360 – Sunhouse
Cùng với giải pháp showroom ảo VR PLUS góp phần nâng tầm danh tiếng của Sunhouse Virtual Showroom đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn thông qua những trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn.
- Email: hello@vrplus.vn
- Hotline: (+84) 963.186.388