Gallery 360 – Showroom ảo dành cho nghệ thuật

Hơn 02 năm trở lại đây, trong những tháng ngày kể từ khi COVID-19 đóng cửa hầu hết các con đường trực tiếp và truyền thống để xem và mua...

Tại sao các thương hiệu nên xây dựng showroom ảo?

Mức độ thông tin được sử dụng và phụ thuộc vào cuộc sống hàng ngày đã tăng lên gấp bội. Khi công nghệ ngày càng mang đến nhiều thông tin...

Tại sao doanh nghiệp bạn cần một cửa hàng thực tế ảo?

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển, đây cũng là thời điểm mà các doanh nghiệp đều tìm những cách độc đáo để giới thiệu sản phẩm của họ...

Showroom ảo – Ưu điểm và hạn chế trong ngành bán lẻ

Nhà triết học và cải cách giáo dục nổi tiếng người Mỹ - John Dewey đã từng nói: “Nhu cầu tăng trưởng, phát triển, và thay đổi, là điều cơ...

Showroom ảo là tương lai của thị trường bán lẻ

Khi công nghệ kỹ thuật số phát triển, chúng tôi chứng kiến các công ty thương mại điện tử phát triển nhanh chóng. Hầu hết người tiêu dùng ngày càng...

5 ý tưởng digital marketing cho doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ

Với việc nhiều công ty chuyển sang hoạt động online vì đại dịch toàn cầu, đã dần tạo ra sự chuyển đổi lớn đối với các doanh nghiệp truyền thống....

Lý do bạn nên sử dụng Sa bàn ảo để bán bất động sản

Sa bàn ảo là công nghệ cho phép bạn có trải nghiệm sống động như trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình. Nhiều cửa hàng trực tuyến...

Giải pháp Showroom 360 cho nhà bán lẻ

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, hầu hết người tiêu dùng họ sẽ thích mua hàng trực tuyến hơn các phương thức truyền thống. Giải pháp...

Thực tế ảo – VR360 và những lĩnh vực ứng dụng

Thực tế ảo - VR360 đã trở thành một phần không thể thiếu trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục và chăm sóc sức khỏe... Nó có...

Ứng dụng thực tế ảo VR trong thiết kế nội thất: Các xu hướng và tính năng mới nhất

Từng được cho là chỉ là một công cụ giải trí, thực tế ảo VR hiện đang tiến sâu hơn vào hệ thống giải trí gia đình của chúng ta...

Thực tế ảo (Virtual Reality) trong bán lẻ: mang cả cửa hàng đến với khách hàng

Ngày nay hầu hết người tiêu dùng đã hình thành thói quen mua sắm trực tuyến, điều đó đã mang lại động lực cho sự phát triển bùng nổ của...

6 XU HƯỚNG ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI CỦA ECOMMERCE

Thị trường Thương mại điện tử toàn cầu vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự tính đến cuối 2025, giá trị thị trường sẽ lên đến 4.2 ngàn...

Bạn cần thực tế ảo trong chiến lược Marketing?

Liên hệ với VRPLUS